Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Halep đã bảo vệ ngôi vô địch Madrid Open thành công

Đánh bại Kristina Mladenovic ở trận chung kết đơn nữ sở hữu ty so bong da  7-5 6-7(5) 6-2, hạt giống số 3, Simona Halep đã bảo kê thành công chức vô địch Madrid Open.



Mặc dù bị chấn thương lưng do căng dây chằng nhưng Mladenovic vẫn cho thấy là một đối thủ không dễ nạt. Tuy giành thắng lợi rút cuộc nhưng nhà ĐKVĐ của giải Simona Halep cũng phải rất nhọc nhằn mới có thể hạ được tay vợt trẻ 24 tuổi người Pháp này.



Lần lượt mỗi tay vợt đều bị mất break rồi đòi lại được sau đấy. Bỏ lỡ tới 2 thời cơ và phải tới lần thứ 3, Halep mới tận dụng thành công để giành set-point khép lại set một.

Set 2 diễn ra còn găng hơn set đầu tiên và chỉ được định đoạt sau loạt tie-break cân não mang phần thắng thuộc về hạt giống số 14, Kristina Mladenovic.

Tay vợt người Romania tỏ ra áp đảo ở set quyết định khi chóng vánh bẻ giao bóng của đối thủ hai lần để thắng cách biệt ket qua bong da truc tuyen 6-2 ở set đấu này, hoàn tất việc kiểm soát an ninh thành công chức vô địch Madrid Open.

“Tôi cảm thấy rất vui lúc bảo vệ được ngôi vô địch”, Halep phát biểu sau trận chung kết.

“Nó đem đến cho tôi tất cả điều, sự tự tin ở những giải đấu to tiếp theo. Tôi đã có bắt đầu mùa giải không thực thụ rẻ và ngày nay tôi đã trở lại.”.

thắng lợi chậm triển khai đánh dấu cột mốc Simona Halep trở thành tay vợt trước nhất trong lịch sử giải đấu 3 lần lọt vào chung kết, bắt đầu từ sau Serena Williams ở mùa giải 2012-2013.

Nó cũng giúp Halep nối dài số trận thắng trên mặt sân đất nện lên 22 chiến thắng trong 25 trận, và đưa tay vợt này leo lên vị trí thứ 8 trong bang xep hang cuộc đua đến WTA Finals ở Singapore cuối năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét