Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Cái tên Sturridge chia tay ngay sau khi tỏa sáng

Chấn thương của Roberto Firmino đã mở ra cánh cửa trở lại đội hình chính cho Daniel Sturridge. Và anh kỷ niệm dịp này có bàn mở tỷ số tuyệt đẹp.



Bàn mở ket qua bong da là một tuyệt chiêu mới luyện của Liverpool, vì nó rất khác với các bàn được ghi đước đây. Nó không tới trong khoảng một pha đoạt bóng trên sân đối thủ, không đến từ những pha kết hợp nhanh và liên hoàn. Nó là 1 nhát dao bén ngọt được giấu trong tay áo.


đấy là cảnh huống mà Liverpool đã lùi xuống rất thấp. West ham tưởng bở dâng lên. Rồi từ tận sân nhà, Philippe Coutinho tung ra 1 cú chọc khe thần sầu, đưa Sturridge vào cảnh huống 1 đối một sở hữu thủ thành Adrian. Và Sturridge đã lừa qua Adrian trước khi sút vào lưới trống. Thể lực và phong độ sở hữu thể sa sút, nhưng đâu người nào dám đề cập Sturridge kém tài?

Sturrdige từng là một trong các niềm hy vọng của bóng đá Anh. Lần rốt cục anh ghi bàn là tháng một năm nay, trong trận hòa sở hữu Sunderland. 1 lần nữa, người ta lại phải ca điệp khúc “phải chi không có chấn thương”.
Đấy là câu hỏi từng đặt ra cho Theo Walcott ở Arsenal. cuối cùng thì sau bao nhiêu chấn thương, Walcott trở lại và cũng... tới Đó mà thôi. Ở cái tuổi cần phải phát triển thêm nữa, chấn thương sẽ dập vùi sự thăng tiến và làm một cầu thủ có khi ở mãi cái ngưỡng tiềm năng. Sturridge có lẽ đã là một trường hợp như vậy.



  • Đón xem bang xep hang bóng đá được cập nhật thường xuyên cho khán giả hâm mộ thể thao. 


Thế nên rất với thể Sturridge sẽ phải ra đi cuối mùa này. “Song sát” nức danh SaS (Sturridge và Suarez) năm nào giờ đã đổ vỡ. Còn người tung ra các con phố chuyền hoàn hảo để Sturridge mở tỷ số thì sao? Người ta đang đồn là anh sẽ sang Barcelona vào mùa Hè này. nếu như Barca thật sự để ý tới Coutinho, liệu Liverpool mang thể từ khước không?

Và nếu như mất Coutinho, công cuộc xây dựng Liverpool của Juergen Klopp sở hữu bị tác động không? Thật quá khó để trả lời. Thế nên khi Coutinho và Sturridge tỏa sáng, các fan Liverpool chưa hẳn đã vui trọn vẹn.

Con số 5: tiền đạo Daniel Sturridge đã ghi tới 5 bàn trong 7 cuộc chiến mang West mê say, đạt tỷ lệ 0,7 bàn/trận. không CLB nào Sturridge ghi phổ thông bàn hơn West yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét