Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Đến bây giờ, đã biết đội vào chung kết C1

Để thua ở trận lượt đi buộc Monaco phải đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. quyết tâm của những cầu thủ đội khách giúp họ thi đấu lấn lướt ở công đoạn đầu của cuộc chiến. Ngoài ra, với sự tập hợp, hàng thủ của Juventus đã tiện lợi bẻ gãy các pha tiến công của các chân sút bên phía MonaThi đấu cầm chừng nhưng Juventus lại rất nguy hiểm ở những pha phản công. Phút 33, Juventus sở hữu pha phản công ngoại hạng. Bóng sau 1 số nhịp, Alves tạt cho Mandzukic đánh đầu. Thủ thành Monaco cứu thua nhưng không thể làm cho gì khi Mandzukic đá bồi.
Kqbd truc tuyen sẽ được cập nhật thường xuyên, khán giả đừng bỏ qua những phút giây kịch tính này. 


Mang bàn thắng khai thông thế bế tắc, các cầu thủ Juventus thi đấu thả sức, họ tạo ra hồ hết pha tấn công nghiêm trọng về phía khung thành đội khách. Phút 44, Dani Alves sở hữu pha vuốt bóng làm bàn đẹp mắt. 2-0 cũng là tỷ số rút cục của hiệp 1.
Sao giờ nghỉ, Monaco đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng danh dự. các cố gắng của họ cũng được đền đáp bằng pha lập công của hào kiệt trẻ Mbappe. Thua với ty so bong da 1-4 ở cả 2 lượt trận, Monaco bằng lòng ngừng cuộc chơi ở Champions League, còn Juventus, họ đang rất tự tín để hướng đến ngôi vô địch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét