Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Vòng 1/8 Anh vào tứ kết, Đức bị loại trong mùa giải U20 World Cup

Trong những trận đấu thuộc vòng 1/8 diễn ra hôm nay, Uruguay đã giành kqbd truc tuyen 1-0 trước Saudi Arabia, còn Anh phải nhờ cú híck của Lookman để đánh bại Costa Rica. Đáng chú ý, U20 Đức ngậm ngùi rời giải đấu sau khi để Zambia vượt qua có tỷ số 3-4 sau 120 phút kịch tính.



Trong trận đấu sớm của ngày 31/5, đại diện cuối cùng của châu Á - U20 Saudi Arabia được hy vọng sẽ tiến xa tại giải đấu năm nay. Saudi Arabia đã thi đấu kiên cường và khiến Uruguay gặp ti tỉ khó khăn trong hiệp thi đấu đầu tiên.


Đón xem bang xep hang sẽ được cập nhật cho tất cả mọi người.

Mãi đến phút 53, Uruguay mới mua được bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền nhờ công De La Cruz. Ở thời gian tiếp theo, Saudi Arabia quyết tâm đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng đáng nhớ tiếc lại ko thành công. rốt cục, Uruguay đã giành vé đi tiếp với thắng lợi tối thiểu.
Tại cuộc đối đầu giữa Đức và Zambia, đại diện châu Âu đã vượt lên ở phút 37 sau cảnh huống lập công của Philipp Ochs. Ngay khi bị thủng lưới, Zambia thi đấu cực hay và bất ngờ dẫn ngược với ty so bong da 3-1 nhờ 3  cầu thủ Emmanuel Banda (50'), Fashion Sakala (68') và Enock Mwepu (86').

Tưởng như thắng lợi đã nằm gọn trong tay Zambia thì trung vệ Dominik Schad (89') và Jonas Arweiler (90'+3) nhưng kết thúc 90 phút với kết quả hòa 3-3 làm cho 2 đội phải bước vào hiệp phụ. Và may mắn đã thuộc về Zambia lúc trung vệ Mayembe mang  về bàn thắng ấn định thắng lợi 4-3 cho đội bóng tới từ châu Phi ở phút 107.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét