Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Hạ Southampton, Chelsea tiến gần ngôi vô địch

Tiền đạo Diego Costa đã ghi  2 bàn thắng giúp Chelsea có thể đánh bại Southampton với ty so bong da 4-1, giúp The Blues tiến gần hơn đến chức vô địch mùa giải Ngoại hạng Anh.
Sau khi thua Man Utd, các cầu thủ Chelsea hiểu rằng chỉ có chiến thắng trước Southampton mới giúp có thể tiến gần hơn đến chức vô địch ngoại hạng Anh. Vì trên sân nhà, nên Chelsea dễ dàng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những pha hãm thành liên tiếp được tạo ra và đội chủ nhà cũng nhanh chóng lấy lại được điều mình mong muốn.

Những nỗ lực của đội sân khách nhanh chóng được đền đáp bằng pha làm bàn gỡ hòa 1-1. Phút 24, từ quả phạt góc, hàng thủ của Chelsea chơi không tốt để lỏng Gabbiadini để tiền đạo người Ý ở tư thế thoáng có pha đưa bóng vào chạm người Courtois tìm đến đúng vị trí của Romeu và cầu thủ này nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới đội chủ nhà.
Những phút tiếp theo, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng nhưng chỉ có Chelsea là những người tận dụng tốt cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Phút 45, từ quả treo bóng của Kante, Alonso đánh đầu chuyền đến đúng tầm của Gary Cahill băng vào đánh đầu chính xác tung lưới Southampton.
Bang xep hang bóng đá Ngoại hạng Anh sau trận Chelsea vs Southampton

Bảng xếp hạng bóng đá La Liga
Kết quả này đã giúp Chelsea lại gần hơn với chức vô địch, lợi thế trên sân chủ nhà nên sự thành công này là vô cùng xứng đáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét