Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Granada xuống hạng, Tony Adams vẫn không chịu từ chức


Sự thất bại giữa Granada trước Real Madrid với tỉ số 0-4 tại vòng 36 La Liga mới gần đây càng cho thấy, những ai đã từng hoài nghi về khả năng dẫn dắt đội bóng của HLV Tony Adam dường như đã đúng. Trong khi HLV này vẫn chưa thấy được cách huấn luyện kém chuyên nghiệp đội bóng của mình, vẫn cố ung dung và không từ chức. 

Nhiệt huyết với học trò, nhưng Granda chưa có chuyên môn cao


Tony Adams là người nhiệt huyết, để ý tới học trò và luôn với những tuyên bố lạc quan kể từ lúc được ông chủ John Jiang bổ nhận ngồi vào chiếcghế  nóng HLV Granada. Ngoài ra, ở Adams lại thiếu thứ mà giới chủ đội bóng này cần, đó là giúp Granada thắng lợi để trụ hạng.

Việc để Granada chơi theo sơ đồ 4-3-3 cũng là một minh chứng cho thấy Adams chưa phải là HLV có chuyên môn cao. Bởi có một đội bóng khoonng có dàn cầu thủ tiến công chuyên nghiệp (mới ghi 28 bàn - kém nhất trong số 20 CLB ở La Liga 2016/17), lại phòng thủ yếu (lọt lưới đến 78 bàn) thì chẳng thể thích hợp để đá sơ đồ thiên về tiến công 4-3-3.

Xem thêmMessi lập “kỷ lục ghi bàn” khiến ai cũng ngưỡng mộ

Sự thất bại của Granada trong trận đáu

Sau khi thua trận, Tony Adams vẫn không chịu từ chức


Sau 5 trận dẫn dắt Granada, Adams đều thua cả 5 trận, mà trận thua Real Sociedad 1-2 ở vòng đấu trước đã khiến cho đội bóng này chính thức rớt hạng. Với những người yêu mến Adams, có thể họ sẽ cho rằng ông đã đến Granada lúc đã quá muộn, nhưng thực ra chính cựu trung vệ này chưa cho thấy năng lực dẫn dắt của mình mà chỉ là những quyết định cảm hứng và vội vàng, điển hình là ông có các cầu thủ tốt, đang sở hữu phong độ cao như Wakaso và Carcela để sử dụng các cầu thủ trẻ còn thiếu kinh nghiệm.


Sau thất bại của Granada Tony vẫn chưa chịu từ chức

Nhưng dù liên tục mắc sai trái làm cho Granada từ một đội bóng không còn hy vọng  gì trong trụ hạng phải xuống hạng sớm 3 trận, song Adams vẫn không chịu từ chức. Rõ ràng, hành động này đang làm nhiều người nghĩ rằng ông chẳng  khác gì Gary Neville, người cũng từng mộng mơ con đường thành “người nổi tiếng” ở Valencia để rồi phải nhận lấy kết cục buồn chỉ vì không làm được thứ gì có ích.

>>> Xem ngayTottenham - hình mẫu đẹp của Premier League



0 nhận xét:

Đăng nhận xét