Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Chơi với đội hình B, Real vẫn nghiền nát Granada ghi 4 bàn thắng

Mặc dù chỉ sử dụng những cầu thủ dự bị trong cuộc thi đấu nhưng Real Madrid đã hoàn toàn đè bẹp Granada một cách nhanh chóng với tỉ lệ 4-0. Cú đánh đẹp này của Rodriguez và Morata đã giúp cho đội bóng của Zidane tiến gần hơn tới chức vô địch tại La Liga.
So giữa trận thắng Atletico Madrid vài ngày trước đó tại Champions League, Zidane chỉ giữ lại cho đội mình Sergio Ramos và Casemiro trong đội hình khởi hành của mình . Hai cầu thủ  này chính là trụ cột vững chắc nhất của đội.Các vị trí còn lại giao cho các cầu thủ dự bị ít được ra sân. Mặc dù  thế, “Real Madrid B” vẫn quá mạnh so với  một Granada đã buông xuôi vì chính thức xuống hạng.
Chơi với đội hình B, Real vẫn nghiền nát Granada ghi 4 bàn thắng

Chỉ sau chục phút thi đấu mọi chuyện đã ngã ngũ. Lại là James Rodriguez nhân đôi cách biệt bằng cú đánh đầu chẳng thể cản phá. Người tạt bóng như đặt cho cầu thủ Colombia là người rất phải nói rằng rất ít khi  xuất hiện trong đội hình Real, Fabio Coentrao. Đây mới là lần đá chính thứ 2 của hậu vệ trái người Đào Nha tại La Liga 2016/17.
Ngay phút thứ 3, các cầu thủ Real đã mở tỷ số trong  pha ăn nhập dàn xếp không khác nào đá tập. Người kết thúc là James Rodriguez trong khoảng thời gian đường căng ngang dọn cỗ của Vazquez. Trong bàn thắng này, các học trò của Zidane đã phát triển bóng từ chân thủ môn Casilla, trải qua 23 cách chuyền trước lúc James sút tung lưới Granada. Đây là bàn thắng “tốn” rộng rãi tuyến đường chuyền nhất của Real tại La Liga mùa này. Nó cho thấy khả năng kết hợp ăn ý của các cầu thủ khách cũng như hệ thống phòng thủ lơi lỏng của chủ nhà.
Dẫn trước 4-0 1 cách mau chóng, các cầu thủ Real chủ động giảm nhịp điệu trong phần còn lại của trận chiến. Dẫu vậy thời cơ vẫn liên tục tới với họ bởi sự thấp kém của Granada. Nuối tiếc rằng đã không mang bàn thắng nào được ghi thêm. 1 chiến thắng như dạo chơi của những học trò Zidane, giúp họ san bằng tỉ lệ với  Barca khi cộng 84 điểm. Real tiến gần hơn so với  chức vô địch bởi họ chơi ít hơn 1 trận so mang Barca.
Granada hầu như thường có sức chống cự nào đáng nói. Ống kính truyền hình đã thu được cảnh những CĐV chủ nhà rơi nước mắt trên khán đài Nuevo Los Carmenes bởi sự bạc nhược của cầu thủ nhà. Real Madrid dễ dàng ghi thêm hai bàn thắng nữa ngay trong hiệp 1 đều nhờ công Morata. Cựu tiền đạo Juventus ập vào dứt điểm một chạm quả quyết từ  đường căng ngang của Danilo. Ít phút sau là 1 pha độc diễn của Morata rồi dứt điểm từ góc hẹp.
Chiến thắng vang dội của Real

Ngoài ra, Zidane còn đạt tiêu chí giữ sức cho các trụ cột trước trận bán kết lượt về Champions League với  Atletico Madrid vào giữa tuần tiếp theo.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU: 
Granada: Ochoa, Foulquier, Hongla, Ingason, Silva, Krhin (Lomban 46’), Angban, Andreas (Entrena 81’), Cuenca, Malle (Uche 18’), Ramos.
Real: Casilla, Ramos, Nacho, James Rodriguez, Casemiro (Isco 69’), Coentrao, Kovacic, Vasquez (Mariano 77’), Asensio (Benzema 59’), Morata, Danilo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét