Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Arsenal và Everton với tỷ số 3 -1 mất vé vào Champions League

với kết quả tương tự, Arsenal đã về đích ở vị trí thứ 5 trên bang xep hang. Đây là lần trước nhất Pháo thủ không thể đoạt vé dự Champions League dưới triều đại Arsene Wenger.

Arsenal còn cảm nhận rõ vị đắng của chiến thắng bởi ở trận chung kết hớt tóc FA sắp đến sở hữu Chelsea, họ sẽ ko sở hữu sự phục vụ của trung vệ Laurent Koscielny, người đã phải nhận dòng thẻ đỏ rất vô duyên ở ngày hạ màn Premier League.

Trở lại mang diễn biến của trận đấu, Arsenal đã sở hữu màn bắt đầu rất ấn tượng trước Everton. Công thức 3-4-2-1 mà HLV Wenger tiêu dùng về căn bản đã phát huy hiệu quả khi Arsenal nhanh chóng tạo ra thế trận lấn át. Và chỉ sau 8 phút thi đấu, Pháo thủ đã mang bàn thắng mở tỷ số. phát xuất trong khoảng tình huống đột phá của Mesut Ozil bên phía cánh trái, Hector Bellerin đã sửa sai cho Welbeck sở hữu cú đệm bóng thuận tiện vào lưới trống đưa Arsenal vượt lên dẫn trước.

Đúng vào khi Arsenal hưng phấn nhất thì họ lại rơi vào cảnh thiếu người bởi sai trái của Laurent Koscielny. Ở tình huống phản công nhanh của Everton, trung vệ người Pháp đã có pha vào bóng bằng 2 chân với Enner Valencia. Kết quả, anh đã phải nhận cái thẻ đỏ trực tiếp trong khoảng trọng tài Michael Oliver.

Sau lúc mất người, Arsenal đề nghị trở lại với lược đồ 4 hậu vệ. tuy nhiên, HLV Wenger cũng bắt buộc Arsenal chơi chậm chắc để ngăn cản sự vùng lên của Everton.



Bước sang hiệp đấu thứ 2, hàng thủ Arsenal vẫn chơi thấp dù chơi thiếu người. Nhưng đến phút 58, trước áp lực của Everton, trung vệ trẻ Rob Holding đã bất cẩn để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài ngay tức khắc cho Everton thừa hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Lukaku đã đánh bại Petr Cech, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Everton.



Sau lúc để lọt lưới, HLV Wenger bắt buộc gia cố hàng thủ bằng Francis Coquelin. mang sự thay đổi này, Arsenal đã tạo ra thế trận rất vững chắc trước Everton. Thậm chí, về cuối trận, Pháo thủ còn tạo ra phổ biến cơ hội về phía cầu môn đội khách.

Đón xem kqbd truc tuyen sẽ được cập nhật cho những ai chưa xem trận đấu này.

Đấu pháp mà Wenger sử dụng đã đạt hiệu quả thấp bởi Arsenal chẳng những bảo toàn được mành lưới trong phần còn lại của hiệp 1 mà họ còn nhân đôi xa cách ở phút 28. ko người nào khác, chính Alexis Sanchez là người đã xuyên thủng mành lưới của Everton mang cú đệm bóng thuận tiện sau cú nhả bóng của Danny Welbeck.
Cuối hiệp một, Everton vùng lên tiến công dữ dội, khiến khung thành Petr Cech liên tiếp trải qua các tình huống sóng gió. Rất may cho Arsenal là sự vô duyên của hàng công Everton đã giúp Cech chẳng phải vào lưới nhặt bóng trước giờ nghỉ.


Do Liverpool đã đánh bại Middlesbrough sở hữu ty so bong da 3-0 ở cuộc đấu cộng giờ nên Arsenal phải hài lòng về đích ở vị trí thứ 5 trên BXH. sở hữu vị trí này, Pháo thủ sẽ dự cụp châu Âu mùa tới nhưng là ở Europa League thay vì Champions League như kịch bản mọi năm.
Như một hệ quả tất yếu, ở phút bù giờ, Aaron Ramsey đã đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal có 1 cú dứt điểm đẹp mắt ngoài vòng cấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét