Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Zidane không để ý tới thái độ khó chịu của Morata

HLV Zinedine Zidane khẳng định không để bụng chuyện Alvaro Morata từ chối bắt tay khi bị thay ra trận gặp Sevilla cuối tuần qua



Ở chiến thắng với kqbd truc tuyen  4-1 của Real trước Sevilla tại La Liga cuối tuần qua, Morata được HLV Zinedine Zidane sắp xếp đá chính nhưng không thể hiện được phổ biến. Chân sút này không tìm được mành lưới của đối phương, nhận 1 thẻ vàng và bị Zizou thay ra ở phút 61. khi ra đến đường biên, Morata đã không nhìn mặt Zidane và khước từ bắt tay ông thầy người Pháp.

Hành động của Morata đã bị ống kính máy quay bắt được và tin báo Tây Ban Nha đã làm rùm beng lên, cho rằng anh biểu hiện sự bất mãn sở hữu Zidane trong bối cảnh nhận được lời mời chuyển nhượng trong khoảng phần nhiều CLB. Thế nhưng, Zidane không coi đó là hành vi bất nhã của Morata.


Xem bang xep hang bóng đá sẽ được cập nhật liên tục cho khán giả

Ông san sẻ nhẹ nhàng: “Morata ko tức giận sở hữu tôi, anh đó bức xúc với điều gì khác. Tôi không rõ, nhưng chúng tôi đã thảo luận về việc này và giờ nó đã trôi vào dĩ vãng”.

Chiến thắng trước Sevilla giúp Real sở hữu lợi thế lớn trong cuộc đua quán quân La Liga 2016/17. Chỉ cần giành 4 điểm trong 2 trận còn lại (đá bù mang Celta Vigo và gặp Malaga ở vòng 38), Real sẽ là tân vương của Tây Ban Nha mùa giải này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét