Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Nhận định bóng đá Azerbaijan và CH Séc cuộc đụng độ 6/10

Nhận định bóng đá Azerbaijan và CH Séc

Theo tin nhan dinh bong da thì Azerbaijan và CH Séc đã chính thức bị loại khi họ đang kém đội đứng thứ hai lần lượt 9 và 10 điểm, trong khi vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu chỉ còn 2 lượt trận nữa là kết thúc. Rõ ràng với hoàn cảnh hiện tại, cả Azerbaijan và CH Séc đều không đặt nặng kết quả trận đối đầu đầu đêm nay và họ chỉ thi đấu với tinh thần lấy lệ.


Trên thực tế, như tin chuyen nhuong cho hay , nếu như phải lựa chọn đội thắng cuộc thì có lẽ CH Séc là cái tên đáng tin hơn khi vượt trội về đẳng cấp và con người. Hiện tại, nếu tính theo TLCA, CH Séc đang sở hữu phong độ tốt hơn đối thủ khi họ thắng kèo tới 4/6 trận gần đây. Bên kia sân, Azerbaijan đang sở hữu phong độ nghèo nàn khi thua tới 4/5 trận vừa qua tại vòng loại. 

2 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận vừa qua của Azerbaijan về Xỉu. 2/3 trận mới đây của CH Séc có kết quả tương tự.
Dự đoán ket qua bong da truc tuyen : 1-2
ĐỘI HÌNH THEO DỰ KIẾN
Czech: Vaclík (GK), Suchy, Selassie, Novak,  Boril, Kalas, Krejci, Darida, Soucek, Jankto, Krmencik.
Azerbaijan: Agayev (GK), Sadiqov, Quliyev, Huseynov, Eamirquliyev, Abdullayev, Ismayılov, Almeyda, Mirzoboyov, Xelilzader, Seydayev.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét