Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Hiện tượng Bundesliga bị Luật UEFA đe dọa quyền dự Cup C1

Điều lệ can hệ đến hai CLB thuộc cộng chủ nhân sở hữu thể làm cho RB Leipzig (Đức) hoặc Red Bull Salzburg (Áo) không được cộng góp mặt tại trường đấu châu Âu mùa tới.

Theo du doan bong da của Áo, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ chỉ cho phép một trong 2 đội Red Bull Salzburg và RB Leipzig khá quyền tranh tài ở Champions League hoặc Europa League mùa đến.

Những điều lệ quy định 2 CLB có chung nhà tài trợ chính, hay thuộc quyền kiểm soát của cộng 1 đơn vị hoặc tư nhân sẽ không thể đồng thời tham dự cộng 1 giải đấu ở châu Âu.
RB Leipzig là CLB do hãng đồ uống nâng cao lực Red Bull ra đời năm 2009. Họ gây ấn tượng mạnh về chuyên môn lúc khó khăn quyết liệt sở hữu Bayern trong cuộc đua đến ngôi quán quân Bundesliga mùa này. Sau ketquabongda cua 21 vòng đấu, Leipzig Đứng thứ hai sở hữu năm điểm kiểm ĐKVĐ Bayern, và tám điểm phổ biến hơn Dortmund.
Red Bull Salzburg cũng sẽ giành quyền tham dự Champions League mùa đến nếu họ bảo kê thành công chức vô địch Áo. Sau 22 vòng Austrian Bundesliga, Salzburg đứng vị trí đầu bảng.
1 lúc cả 2 CLB này cộng có vé dự vòng đấu bảng Champions League hay cùng giành quyền dự Europa League mùa tiếp theo. 
ngoài ra, Oliver Mintzlaff – Giám đốc đảm trách bóng đá Red Bull kiêm CEO của RB Leipzig – cho truyền thông Đức biết: “Chúng tôi ko lo âu về trường hợp của RB Leipzig.  UEFA cũng chưa có bất kỳ ty le keo bong dấu hiệu cảnh báo nào. nếu như chúng tôi giành quyền tham gia duyệt vị trí cao tại Bundesliga, chẳng với lý do gì để chúng tôi phải nghi ngờ về việc chơi tại châu Âu mùa tới”. Trong khi Đó, 1 phát ngôn viên của UEFA nói: “Vấn đề này sẽ phải chăng UEFA xác minh sau khi chúng tôi nhận khá danh sách những CLB giành quyền tham gia từ những Liên đoàn quốc gia thành viên vào cuối mùa giải”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét