Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

HA.GL thắng 3 trận liên tiếp tại V.League

Qua 3 trận chiến gần nhất, tiền đạo gốc Nghệ đã mang về kết quả bóng đá hôm nay 3 pha lập công cho HA.GL, kèm theo hai đường kiến tạo để đồng đội làm bàn. Trong số này gồm cú “đúp” ở cuộc chiến có Cần Thơ lượt trận thứ 5, và bàn thắng vào lưới Long An hồi cuối tuần qua.

Công Phượng ko phải cầu thủ độc nhất vô nhị chơi phải chăng trong chuỗi trận khởi sắc của HA.GL vừa mới đây. Văn Toàn, Hồng Duy hay Vũ Văn Thanh… đều nhận tốt những quan điểm thẩm định hăng hái trong khoảng giới chuyên môn. Hậu vệ Vũ Văn Thanh thậm chí còn gây ấn tượng mạnh hơn Công Phượng lúc ghi tới 4 bàn thắng ở 3 trận gần nhất của HA.GL. Trên bảng xếp hạng, từ nhóm cuối bảng, đội bóng của bầu Đức đã vọt lên vị trí thứ 5, có 10 điểm qua 7 lượt trận. HA.GL chỉ kém đội đứng trên là Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội 2 điểm.



Đó là kết quả gây bất thần với nhiều người, trong bối cảnh HA.GL bước vào V.League mang về kqbd nỗi lo về nhân sự. Họ không sở hữu sự tăng cường hàng ngũ đáng nhắc, ngoại binh vẫn bị đánh giá là điểm yếu so với phần còn lại của V.League, khi mà những gương mặt rường cột vừa trải qua 1 mùa giải quá vận chuyển.

Nhìn lại 3 năm chơi ở giải VĐQG, vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League bây giờ là thành tích cực tốt của đội bóng phố Núi. kèm theo, cũng với thể cho rằng HA.GL tốt như vừa qua là một phần nhờ các đối thủ không quá mạnh. Cần Thơ là Long An đều là những đội bóng nhỏ, trong khi B.Bình Dương đã không còn duy trì tốt sức mạnh của nhà cựu vô địch V.League vì chảy máu lực lượng. bên cạnh đó, HA.GL vẫn xứng đáng nhận phải chăng sự tán tụng. các người yêu mến đội bóng của bầu Đức, ít ra có cơ sở vật chất để tiếp tục niềm tin vào lối chơi đẹp HA.GL đang vun đắp.

Điều đáng quý hơn, phong độ khởi sắc của HA.GL, gắn với những bộ mặt trẻ được yêu mến diễn ra trong bối cảnh V.League đang ngập bởi các câu chuyện tiêu cực. sai sót của trọng tài diễn ra thường xuyên, dẫn tới sự dồn nén của những CLB và “bung” ra ở cuộc đấu giữa CLB Long An mang TPHCM vừa qua đã khiến cho hình ảnh V.League thương tổn nghiêm trọng. giận dữ xấu xí của Long An trên sân chuyển động hợp nhất phản ánh những vấn đề sâu xa khác trong bóng đá của V.League nằm ngoài chuyện chuyên môn, phần nào cho thấy sự xuống giá của giải đấu cao nhất cấp quốc nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét