Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Sevilla giành chiến thắng trước đội chủ nhà Leicester

Đội bóng xứ Andalusia đã chơi trên chân so sở hữu đối thủ, không những thế, trong 1 phút sao nhãng họ đã để Vardy chọc thủng lưới.
1. Sevilla chơi cực kì rộng rãi
Sau kqbd của cuộc chiến này, giả dụ đặt ra thắc mắc, điểm tốt của những cầu thủ Sevilla là gì thì thật ko dễ giải đáp bởi, mẫu gì họ cũng chơi hoàn hảo. những cầu thủ áo trắng có thể tự tin cầm bóng và đi qua một loạt sự truy cản của hậu vệ Leicester. Họ chơi bóng bổng cũng hoàn hảo mà điển hình là pha bóng mở tỉ số của Pablo Sarabia. Chưa hết, bàn gia nâng cao xa vắng của đội chủ nhà ghi dấu 1 cảnh huống phản công loại mực. Họ chỉ cần 2 chạm là sở hữu thể kết liễu đối thủ.
2. Dốc toàn lực pressing
Đội chủ nhà đã với một hiệp một và nửa đầu hiệp 2 với kết quả bóng đá cực kì thành công nhờ triệt để pressing. với lá chắn Steven Nzonzi ở khu vực trung tuyến, Sevilla đã tiện dụng bẻ gãy các pha lên bóng của "Bầy cáo". Thậm chí, họ sẵn sàng dâng cao đội hình và ép các cầu thủ áo xanh phải chuyền thật vội. mang một lối chơi như thế, về mặt lí thuyết, đội bóng của ông Jorge Sampaoli đã hoàn toàn áp đảo những vị khách.

3. tinh thần quật cường của Leicester
Khác với thái độ buông xuôi ở giải siêu việt, Bầy cáo khi ra trời Âu đã chơi có một phong độ hoàn toàn khác. các học sinh của ông Claudio Ranieri ý thức tốt lịch sử đang ở dưới chân họ. Mỗi bàn thắng hay mỗi pha cứu nguy đều sẽ giúp họ gần hơn có trận Tứ kết Champions League. Thế nên, dù bị dẫn ty so bong da 2-0, các cầ thủ áo xanh vẫn chẳng phải dao động. Họ khích lệ nhau chơi bóng và rốt cục quả ngọt cũng đến với bàn thắng quý như vàng của Jamie Vardy ở phút 76.
4. Bàn thắng sân khách và loại giá của sự chủ quan
Sevilla hoàn toàn có thể thong dong giải quyết cuộc chiến giả dụ tiếp tục thi đấu có thái độ trang nghiêm như lúc đầu trận. Đằng này sau lúc sở hữu tốt 2 bàn quá tiện lợi, họ lại chủ động nhường nhịn sân chơi cho đối thủ. Chỉ lúc bị thủng lưới, các chân sút áo trắng mới tinh thần được sự nghiêm trọng của luật bàn thắng trên sân khách. Họ điên cuồng tiến công nhưng tỉ số 1-2 khá giữ nguyên đến hết trận.
5. Chưa biết mèo nào cắn mỉu nào
ko như những cặp đấu ở tuần trước, kết quả rút cuộc của trận chết sống giữa Sevilla và Leicester thật khó đoán. Đại diện của nước Anh sẽ sở hữu lợi thế đá trận lượt về trên sân nhà King Power. Tại đấy, họ chỉ cần ghi một bàn và giữ sạch lưới là đã với thể đi tiếp. Hãy chờ xem ai sẽ là bên khá nở nụ cười chiến thắng sau cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét