Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Griezmann- ông hoàng bàn thắng của Atletico


Antoine Griezmann trở thành ghi nhiều bàn thắng nhất trong trong lịch sử Atletico tại Cup C1/Champions League khi góp công trong trận hạ chủ nhà Leverkusen với ty so bong da 4-2 ở lượt đi vòng 16 đội.

Griezmann là tác giả của bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Atletico ở phút 25. mang pha dứt điểm này, "số 7" phát triển thành cầu thủ lập công phổ quát nhất trong lịch sử CLB tại Cup C1/Champions League có 13 bàn. Kỷ lục cũ 12 bàn thuộc về Luis Aragones, cựu danh thủ và là HLV tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2008, vốn còn đó trong khoảng năm 1974.

kế bên pha ghi bàn của Griezmann, nhiều ngôi sao khác cũng có đóng góp quan trọng giúp Atletico giành thắng lợi tưng bừng trên sân của Leverkusen. Tiền vệ trẻ Saul Niguez có một pha đi bóng cắt mặt và tung cú sút cứa lòng mở tỷ số, Kevin Gamiero sút thành công quả phạt đền ở phút 59, còn Fernando Torres thực hiện cú đánh đầu sở trường ấn định thắng lợi với kqbd 4-2

                

Là đội chủ nhà trong trận lượt đi, Leverkusen gây thất vọng khi để lộ phổ thông khoảng trống ở hàng phòng ngự. Đại diện Bundesliga cũng không gây phải chăng phổ biến ấn tượng trong khâu tiến công ngoài 2 bàn với dấu ấn tư nhân của Bellarabi và may mắn (Savic phản lưới Atletico ở phút 68).

Atletico sở hữu thêm không ít cơ hội ghi bàn nhưng ko tận dụng khá. Trong đấy, Griezmann và Gameiro đều bỏ lỡ thời cơ tăng thành tích cá nhân.

Việc giành chiến thắng kết quả bóng đá với tỷ số 4-2 trong trận lượt đi trên sân đối phương đem đến lợi thế rất to cho Atletico. nếu như Leverkusen chẳng thể thắng tới ba bàn cách biệt trong trận lượt về tại Tây Ban Nha, Atletico sở hữu thể giành vé vào tứ kết 1 phương pháp tiện dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét