Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Nỗi bức xúc của chủ tịch CLB Long An

Chiều 19/2, do quá bức xúc về công tác trọng tài điều khiển trận TP.HCM thắng Long An với ty so bong da 5-2 ở vòng 6 V.League 2017 chiều 19/2, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của CLB Long An đã đề nghị C45 vào cuộc.

Trận đấu giữa TP.HCM và Long An bị vỡ vụn vào những phút cuối. Theo đó, đội khách phản đối quyết định thổi penalty của trọng tài Nguyễn Trọng Thư khi cho rằng cầu thủ Long An phạm lỗi với tiền đạo TP.HCM. Ở tình huống gây tranh cãi gần cuối hiệp 2, Hoàng Lâm (Long An) va chạm với Dyachenko (TP.HCM) khiến chân sút này té ngã trong vòng cấm địa. Không chấp nhận quyết định của trọng tài, cầu thủ Long An bỏ dở trận đấu. Một số thành viên trong Ban lãnh đạo CLB cũng xuống sân để phản đối trọng tài. Trận đấu phải bị tạm hoãn gần 10 phút.

Đội khách tiếp tục trở lại thi đấu, nhưng chơi rất hời hợt với chỉ những đường chuyền qua lại, đồng thời chấp nhận để TP.HCM ghi liên tiếp những bàn thắng sau đó để khép lại trận đấu với tỷ lệ bóng đá nghiêng về cho chủ nhà.
Sau trận đấu, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm bức xúc chia sẻ: "Với vai trò là người lãnh đạo của CLB và đứng trên khán đài theo dõi tình huống Long An bị thổi phạt đền vào cuối trận, tôi không thể nào chịu nổi và phải xuống sân. Tất cả mọi người trên sân đều thấy những gì diễn ra trên sân. Tình huống đầu tiên là cầu thủ đứng khép người và rồi bóng trúng tay, vậy là trọng tài thổi penalty".
Chủ tịch Võ Thành Nhiệm càng tức giận: "Khi tỷ số về lại với kqbd  hòa, trọng tài bắt buộc phải cho đội thành phố thắng. Tôi chẳng thể hiểu nổi trận đấu này. Tôi nghĩ không phải trọng tài có chuyên môn kém, mà là có vấn đề. Tôi cũng đề nghị C45 vào cuộc. Bóng đá Việt Nam mà tiếp tục để những vấn đề này tồn tại sẽ không bao giờ phát triển. Khán giả sẽ quay lưng và chẳng có ai xem nữa. Cá nhân tôi cũng không làm bóng đá nữa".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét