Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Swansea hồi sinh sau chuỗi thất bại


Hiện tại, Swansea đang vươn lên còn Leicester rơi tự do mà không có điểm dừng. Swansea hồi sinh sau chuỗi thất bại trước đó

Cách đây một năm, giới hâm mộ bóng đá của đội tuyển Leicester City phải điên cuồng với những chiến tích lịch sử vượt qua hàng loạt ông to để đăng quang đãng chức quán quân giải siêu đẳng Anh lần đầu tiên trong lịch sử.

Nhưng ngày nay, “chuyện cổ tích” Đây đã tan biến và thay thế bằng thực tế phũ phàng có nhà ĐKVĐ khi thầy trò Claudio Ranieri chẳng những đã sớm tắt kỳ vọng bảo vệ ngôi vương mà còn phải đối diện với nỗi lo trong khoảng cuộc đấu trụ hạng. Thế mới biết, trong bóng đá, khoảng cách từ đỉnh cao đến vực sâu cũng thật mỏng manh.


                                                  Swansea hồi sinh sau chuỗi thất bại

trái lại, Swansea lại đang mang dấu hiệu hồi sinh. Cuối tuần trước, ở vòng 24 giải trác tuyệt, ví như may mắn hơn, họ đã với thể có trận hòa ty so bong da 1-1 trước Man City ví như Gabriel Jesus ko tỏa sáng sở hữu cú đúp. nhắc từ khi Paul Clement ngồi vào vị trí thuyền trưởng, sân Liberty như phải chăng tiếp thêm luồng nhựa sống mới.

Swansea giành 6 điểm trên tổng số 9 điểm tối đa qua 3 vòng đấu mới đây. đặc thù, hàng công của Swansea chơi đầy hứng khởi và hiệu quả. kể từ giữa tháng một tới bây giờ, Swansea đều ghi phải chăng tối thiểu hai bàn thắng mỗi trận. Gylfi Sigurdsson và Fernando Llorente liên tục bùng nổ bằng các bàn thắng ấn tượng thời kì qua. Kqbd cho thấy Swansea đang vươn lên còn Leicester rơi tự do mà không với điểm ngừng. “Bầy cáo” liệu với sập bẫy “Thiên nga đen” ở Liberty đêm nay và lại tự đẩy mình vào thế khó trong trận đấu trụ hạng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét