Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Man City xoay ngược tình thế thắng ngoạn mục Monaco

Đứa con cưng Man City của HLV Pep Guardiola đã làm nên cuộc đấu giàu cảm xúc lúc đánh bại Monaco có tỷ số 5-3 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đội chủ sân Etihad 2 lần bị dẫn bàn, nhưng liên tục bùng nổ ở nửa cuối hiệp 2 để giành lợi thế trước chuyến làm cho khách tới Monaco ở lượt về.
Ngôi sao Falcao trở lại Manchester và chơi như lên đồng trước kình địch của đội bóng cũ Man Utd. tiền đạo người Colombia khiến cho trung vệ John Stones phải khổ sở để theo kèm. Falcao ghi bàn gỡ hòa cho Monaco sau lúc Sterling mở ty so bong da cho Man City. Chân sút này sau đấy mang thêm pha lập công đẳng cấp khi đi bóng và dứt điểm tinh tế qua đầu thủ môn Caballero.
tuy nhiên, nếu Falcao sở hữu thể thành công ở quả đá phạt đền mà anh mang về ngay đầu hiệp 2, thì mọi chuyện với thể diễn ra theo chiều hướng khác cho Monaco. lúc Đó đội khách sẽ dẫn trước có xa cách 2 bàn, bởi trước đấy, họ đã dẫn 2-1 nhờ pha lập công cuối hiệp một của "Thierry Henry mới" Kylian Mbappe.
Man City rất kiên cường bám đuổi đối thủ ở hiệp 2. Aguero lĩnh ấn đi đầu khi hai lần nổ súng ghi những bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà, trong Đó mang một bàn từ cảnh huống thủ môn Danijel Subasic mắc sai trái, để bóng tuột qua tay.

John Stones chuộc tội sau màn trình diễn thảm họa ở hàng thủ bằng pha dứt điểm cận thành đưa Man City lần đầu dẫn trước ở hiệp 2. Leroy Sane ấn định kqbd 5-3 ở cuối trận sau pha dàn xếp bắt nguồn trong khoảng các con phố kiến tạo xuất sắc của David Silva cho Aguero băng xuống phá bẫy việt vị.
chiến thắng này giúp Man City với lợi thế dẫn Monaco hai bàn. không những thế, với những gì hàng thủ đội bóng của HLV Guardiola miêu tả ở cuộc đấu này, thời cơ chưa hết mang đội bóng xứ công quốc. Monaco sẽ giành quyền đi tiếp ví như thắng lượt về mang xa cách 2 bàn và ko cho Man City ghi quá ba bàn sân khách.
Aguero đã cho thấy tầm quan yếu có Man City, bất chấp bị cho lên ghế dự bị thời gian vừa mới đây. 2 pha ghi bàn ở thời khắc đội nhà bị dẫn trước và đường kiến tạo bàn ấn định tỷ số là minh chứng Man City sẽ rất khó kiếm khá người thay thế chân sút Argentina.
Sự nỗ lực của Aguero khiến cho hàng thủ Monaco phải khó nhọc theo kèm. trung phong này thường xuyên mang những pha chạy chỗ vào sau hàng phòng ngự đối phương để lôi kéo, làm xuất hiện các khoảng trống cho những vệ tinh là Leroy Sane và Sterling. mang các gì biểu đạt, Aguero chứng tỏ anh vẫn là cầu thủ chẳng thể thiếu của Man City trên hành trình chinh phục mùa này.
Nếu như Man City sở hữu Aguero, thì Monaco cũng với tiền đạo đang thèm khát lấy lại ánh hào quang quẻ Falcao. cơ hội đi tiếp của đội bóng này sẽ được đặt lên vai chân sút từng chôn vùi tiếng tăm tại Anh quốc, nhưng đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 2 bàn thắng vào lưới Man City chính là lời tuyên bố của "Mãnh hổ" cho các người nào còn nghi ngờ khả năng của anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét