Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Những sự kiện bóng đáng xem nhất 2017

Theo thống kê ket qua bong da hom nay, năm 2017 sẽ diễn ra các sự kiện bóng đá toàn cầu sẽ khiến cho khán giả hâm mộ môn thể thao vua có một năm cuồng nhiệt cùng thần tượng. 
1. Chung kết Champions League 2016-2017. Lần đầu được tổ chức ở Cardiff, Xứ Wales, trận chung kết giải đấu danh giá nhất dành cho những CLB châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 3/6.
2. Vòng chung kết U20 toàn cầu. Việt Nam là một trong năm đại diện của châu Á, bao gồm cả chủ nhà Hàn Quốc tham dự giải này. Sự kiện sẽ kể từ ngày 20/5 đến 11/6 có sự tham dự của 24 đội và được tổ chức ở sáu đô thị.
3. Hiện, ngoài Việt Nam, sở hữu 10 đội khác đã giành vé tham dự là Iran, Nhật Bản, Ả-Rập Xê-Út , New Zealand, Vanuatu, Anh, Pháp, Đức, Italy và bồ Đào Nha. Lễ bốc thăm chia bảng giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 15/3/2017.

4. Vòng chung kết kqbd U21 châu Âu. bắt đầu từ ngày 16 đến 30/6, Đó là giải đấu sẽ tập trung các ngôi sao trẻ đang thi đấu cho các CLB lớn. Sự kiện này được diễn ra ở sáu sân di chuyển tại Ba Lan.
có 12 đội sẽ tham gia, đương kim quán quân Thụy Điển tiếp diễn là người tìm việc quán quân bậc nhất. tuy nhiên, Tây Ban Nha cũng là 1 tập thể đáng chú ý dù chỉ giành vé tham dự sau khi đánh bại Áo ở trận play-off. Đội bóng này sở hữu sự hiện diện của các ngôi sao như Hector Bellerin, Denis Suarez hay Munir.
Moscow, Kazan, St. Petersburg và Sochi là bốn thị thành sẽ công ty những cuộc chiến. đấy là lần đầu Nga dự giải này. những đội tham gia còn lại gồm có: Đức (vô địch World Cup), Australia (vô địch Asian Cup), Chile (vô địch Copa America), Mexico (vô địch CONCACAF), New Zealand (vô địch Cup bóng đá châu Đại Dương) và nhân tình Đào Nha (vô địch Euro). Đại diện của châu Phi sẽ tốt xác định sau lúc Cup bóng đá châu Phi 2017 chấm dứt.
Cup bóng đá châu Phi 2017. Giải đấu được tổ chức tại Gabon này sẽ khởi tranh vào ngày 14/1 và chấm dứt vào ngày 5/2. Đó là lần thứ 31 giải đấu này được diễn ra. Cứ 2 năm 1 lần, những CLB châu Âu lại đối mặt bài toán mất những ngôi sao đến trong khoảng châu Phi lúc họ về dùng cho đội tuyển quốc gia.
5. CONCACAF Gold Cup 2017. Giải đấu này được diễn ra ở Mỹ từ ngày 7/7 đến 26/7. Giải đấu được nhan dinh bong da là lần thứ 14 giải này được diễn ra, tập kết các đội hay nhất ở khu vực Bắc Mỹ, Trung Mỹ và Caribbe.
6. FIFA Confederations Cup 2017. Giải đấu sẽ diễn ra ở Nga trong khoảng ngày 17/6 tới 2/7. Giải đấu giàu truyền thống này với sự góp mặt của những đội tuyển vô địch giải đấu cấp liên đoàn châu lục họ tham gia cộng mang nước chủ nhà Nga.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét