Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Long An- HAGL : trận cầu được mong chờ nhất V-League

 Dù không phải là các đội bóng đá hàng đầu,  nhưng cuộc chiến giữa Long An và hoàng anh Gia Lai (HAGL) nhận tốt nhiều sự quan tâm của người mến mộ, bởi lứa cầu thủ xuất sắc của đội khách cũng như sự trở lại sau khủng hoảng của đội chủ nhà.

Ngay cả  HLV trưởng sau sự cố trên sân hợp nhất ở vòng 6 V-League 2017, chủ nhà Long An đang khôn cùng khó khăn lúc đối đầu có HAGL, đội bóng đang có được tư thế cực được. Ngoài mất mát về thành phần Ban lãnh đạo và BHL, Long An còn tổn thất hai vị trí trong đội hình chính lúc thủ môn Minh Nhựt và hậu vệ đội trưởng quang quẻ Thanh bị treo giò 2 năm.

Trong diễn biến mới nhất, chiều qua (24/2), tại xã Bến Lức (Long An) – bản doanh của CLB Long An, lãnh đạo đội bóng vừa chính thức có kết quả bóng đá bổ nhiệm cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương khiến cho HLV trưởng có hiệp đồng hai năm.

Kết quả hình ảnh cho hoàng anh gia lai

Hơn 10 năm trước, cuộc chiến giữa ĐTLA và HAGL luôn quyến rũ và quyết liệt. Thời thế thay đổi, cả ĐTLA và HAGL đều ko còn là những đại gia. tuy nhiên, ở vòng 7 này, cuộc so đọ giữa họ lại bất ngờ trở thực tình điểm vì những lý do ngoài chuyên môn.

Long An vẫn miêu tả phấn đấu của một tập thể đoàn kết, họ bắt tay nhau “đội nắng” để tập luyện. Dù sứt mẻ nguy hiểm về mặt hàng ngũ, nhưng phổ biến khả năng Long An sẽ không buông xuôi lúc đối đầu sở hữu HAGL, nhất là khi ty le bong da của họ được chơi trên sân nhà. Thế nhưng cố gắng của họ với thể vượt qua 1 HAGL trẻ trung đang lên phong độ hay không vẫn là 1 dấu hỏi. giả dụ ko gồng mình trước HAGL để thoát khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng, chủ nhà Long An sẽ sa lầy vào tâm bão của V-League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét