Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Mario Gotze cất giấu đam mê sân cỏ ở tuổi 25

Ngôi sao của đội tuyển Đức đang dính chứng bệnh quái ác và anh sẽ phải cất giấu đam mê bóng đá, sân cỏ khi chỉ mới 25 tuổi. Anh chẳng thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại Dormtmund suốt phổ thông tuần qua.

Mario Gotze cho biết: “Tôi đang tiến hành điều trị và sẽ quyết tâm vô cùng để sớm trở lại tập dượt và giúp Dortmund hoàn thành những tiêu chí đặt ra đầu mùa giải".

giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng lúc phát hiện kịp thời căn bệnh của Gotze và tin rằng sở hữu nghị lực phi thường của mình, cậu đó sẽ sớm bình phục”.

“Mario sẽ nhận được sự tương trợ của những nhà cung cấp y tế tốt nhất và hẳn nhiên, người ái mộ luôn sát cánh cùng cậu ấy”.

Theo thông tin trong khoảng báo giới Đức, Gotze mắc chứng bệnh “rối loàn chuyển hóa”. đấy là hội chứng mắc phải, cơ thể sẽ chẳng thể ko tiếp thụ, xử lý chất béo, protein, hoặc acid nucleic. và điều này khiến sức khỏe của anh giảm sút nghiêm trọng. 

Kết quả hình ảnh cho Mario Gotze có nguy cơ chia tay sân cỏ ở tuổi 25

Gotze đã không thể tham gia luyện tập kết quả bóng đá cùng đồng đội ở Dortmund để điều trị bệnh dứt điểm. không những thế, công đoạn điều trị  chưa mang lại hiệu quả và Gotze trước nguy cơ chia tay sân cỏ ngày ở tuổi 25.

Gotze nên danh ở Dortmund và quyết định chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich. Nhưng ở “hùm xám”, Gotze ko cạnh tranh được vị trí chính thức cộng Robben, Ribery và đề xuất chuyển về lại Dortmund hồi mùa hè 2016 có giá hơn 20 triệu euro.

Ngôi sao sinh năm 1991 chơi tốt nhạt nhòa tại Bundesliga, khi anh mới 11 lần ra sân cộng Dortmund và mới ghi tốt 1 bàn. bây giờ Liverpool đang muốn chiêu tập Gotze nhưng chắc chắn ty le keo lúc tình hình sức khỏe cầu thủ này chưa ổn định, HLV Klopp có lẽ phải nghĩ suy lại.

Thành tích đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Gotze chính là bàn thắng vàng ở trận chung kết World Cup 2014 vào lưới Argentina, giúp đội tuyển Đức quán quân thế giới lần thứ 4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét