Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Leicester hạ gục Liverpool sau khi Ranieri ra đi

"Bầy cáo" chấm dứt chuỗi năm trận thua liên tục tại siêu hạng Anh bằng thắng lợi ty le bong da 3-1 trên sân nhà trước thầy trò Jurgen Klopp.

Đó là trận trước hết các cầu thủ Leicester ra sân sau lúc ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Claudio Ranieri. Cú lưu ban của Jamie Vardy và bàn thắng của Danny Drinkwater giúp nhà đương kim vô địch dẫn 3-0 sau 60 phút. Philippe Coutinho là người làm bàn danh dự cho Liverpool.

Leicester bước vào trận này dưới sự dẫn dắt của HLV trợ thời quyền Craig Shakespeare, trong bối cảnh họ vừa bị rớt xuống đội ngũ cầm đèn đỏ sau chiến thắng của Crystal Palace trước Middlesbrough. Ba điểm giành tốt ở trận này giúp "Bầy cáo" nhảy đầm từ vựng trí thứ 18 lên 15, vượt qua ba đội là Palace, Boro, Swansea và hơn lực lượng ba đội cuối bảng 2 điểm.

Đó là 1 chiến thắng bất ngờ của Leicester nhưng nó thích hợp có những gì cựu HLV Ranieri đã dự báo trước trận chiến mang Sevilla ở lượt đi Champions League. khi ấy, HLV người Italy nhấn mạnh rằng 1 kết quả bóng đá khá trên sân Sanchez Pizjuan sở hữu thể tạo cú hích để Leicester cải thiện tư thế ở siêu hạng Anh.

Kết quả hình ảnh cho Leicester đánh bại Liverpool sau khi Ranieri ra đi

Vardy kết thúc kỳ vọng ngược loại của Liverpool mang pha bật cao đánh đầu ghi bàn từ quả tạt của Christian Fuchs. cảnh huống kết hợp ghi bàn suôn sẻ giữa Emre Can và Coutinho sau Đây vài phút không thể cứu lấy 1 ngày thi đấu âm u của Liverpool. một ngày mà họ như đóng vai phụ, khiến nền cho màn lột xác của đội chủ nhà.

Leicester thua 1-2 trong thế bị đối thủ lấn lướt trong phần lớn thời gian cuộc đấu nhưng bàn thắng trên sân khách của Vardy sở hữu tính khích lệ rất cao. Rõ ràng, từ Champions League tới trác tuyệt Anh, Leicester đã sẵn sàng cho 1 cuộc lột xác nhưng khi này, họ đã ko còn Ranieri trên ghế tập huấn.

Pha lập công mở tỷ số của Vardy ở trận này là bàn thắng đầu tiên của Leicester tại lịch thi đấu ngoại hạng Anh trong năm 2017. có Liverpool, họ sở hữu thể leo lên thứ ba nếu như giành thắng lợi nhưng điều Đó đã ko xảy ra. Đó là thất bại thứ năm trong bảy trận gần nhất của thầy trò Jurgen Klopp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét