Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thủ thành Berkovec thoát chết trong gang tấc

Trong trận chiến quyết định kết quả bóng đá ở giải VĐQG CH Séc, cầu thủ Francis Kone Kouassi (Slovacko) đã bị thương trong lúc cố cứu sống thủ thành Berkovec (Bohemians 1905) thoát chết trong gang tấc. 

Hành động sơ cứu kịp thời của Francis Kone Kouassi đã tạo điều kiện cho Berkovec thoát khỏi lưỡi hái tử thần và ko còn nghiêm trọng tới tính mệnh. dù thế, bản thân cầu thủ Francis Kone Kouassi đã bị đứt gân tay và phải nhập viện gấp.

Bóng đá không chỉ là 1 cuộc đấu tranh mà nó cũng chứng kiến ko ít câu chuyện “đầy tình người”. Hành động đẹp của cầu thủ Francis Kone Kouassi (Slovacko) trong kqbd cuộc đấu ở giải VĐQG CH Séc vừa mới đây là ví dụ.

Kết quả hình ảnh cho Cầu thủ đứt gân tay vì cố cứu sống đối thủ

Sau lúc chứng kiến thủ thành Berkovec (Bohemians 1905) ngã xuống sân sau pha va chạm rất mạnh, cầu thủ Francis Kone Kouassi đã nhận thấy người gác đền này sở hữu tín hiệu nuốt lưỡi. tức tốc, anh đã tới sơ cứu bằng cách giữ chặt lưỡi của thủ thành bên phía Bohemians 1905. Nếu như không có sự sơ cứu này của Francis Kone Kouassi thì ty le keo sống của thủ thành Berkovec gần như là không có. 

Sau khi trở lại thông thường, thủ môn Berkovec đã gửi lời cảm ơn ân nhân đã cứu mạng của mình. Anh nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Francis Kone Kouassi vì đã cứu tính mạng của mình. Tôi rất hàm ơn về hành động của anh ấy”.

Francis Kone Kouassi chia sẻ, anh đã ba lần giữ lại mạng sống cho những đồng nghiệp vì chấn thương như vậy, trong Đây có hai trường hợp ở châu Phi và một ở Thái Lan.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét