Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

CLB Sài Gòn FC thanh lý thêm 2 cầu thủ

Theo ket qua ngoai hang anh thì vụ thanh lý 2 cầu thủ sau Tết chưa kịp lắng xuống, Câu Lạc Bộ Sài Gòn FC lại gây thêm tai tiếng bằng việc tranh chấp ngoại binh Nsi với XSKT Cần Thơ.

Trong suốt quá trình chuẩn bị cho mùa giải V.League 2018, tiền đạo Nsi tập luyện và thi đấu giao hữu trong màu áo XSKT Cần Thơ. Tuy nhiên, sau khi ông Trần Tiến Đại trở lại với tư cách chủ tịch Sài Gòn FC, người ta ngay lập tức thấy Nsi bỏ Cần Thơ để lên tập luyện với đội bóng Sài thành.


Mọi chuyện sẽ không có gì phức tạp nếu người đại diện hiện ở của Nsi không “ký nháy” với Cần Thơ về việc cầu thủ này sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng miền Tây ở mùa giải 2018.

Nsi được coi như “đệ ruột” của ông Trần Tiến Đại khi chính chủ tịch hiện ở của Sài Gòn FC phát hiện biến cầu thủ người Cameroon thành ngôi sao của bóng đá Việt Nam trong màu áo Xuân Thành Sài Gòn. Vì vậy, khả năng cầu thủ 27 tuổi “lật kèo” với Cần Thơ để thi đấu cho Sài Gòn FC mùa đến là rất dễ xảy ra.

Theo kqbd thì chủ tịch Câu Lạc Bộ Cần Thơ ông Trần Minh Tâm thừa nhận đang cố gắng giải quyết trường hợp Nsi cho xong để tìm phương án khác cho suất ngoại binh đá cặp cùng Patiyo ở V.League 2018.

Mùa giải 2017, Nsi ghi được 16 kết quả và góp công lớn giúp Cần Thơ trụ hạng V.League thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét