Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Lý do mà Verratti đòi rời PSG là gì?

Donato Di Campli, người đại diện của tiền vệ Marco Verratti, khẳng định ý muốn ra đi của cầu thủ người Ý tiếp tục gặp phải sự phản đối quyết liệt từ PSG. Có rất nhiều lý do khiến Verratti rời khỏi PSG, nhưng để khẳng định lại thì Verratti không còn tin vào HLV của PSG nữa. 
Ty so bong da của các đội bóng mùa giải Champions League

Verratti không còn tin vào khả năng giành chức vô địch Champions League của đội bóng chủ quản. Để đạt được giấc mơ vô địch châu Âu, tiền vệ người Ý muốn khoác áo Bayern Munich hoặc Barcelona. Mới nhất, đội bóng Tây Ban Nha tuyên bố sẵn sàng chi 100 triệu euro cho PSG để chiêu mộ Verratti.


Đón xem kqbd truc tuyen hôm nay

Thứ 2 với cuộc gặp lần thứ hai giữa Verratti và GĐTT Antero Henrique ngày hôm qua lâm vào bế tắc. Tiền vệ 24 tuổi khăng khăng đòi đi, còn Henrique nhấn mạnh ông sẽ không thay đổi quan điểm. Phía PSG nhất quyết không chấp nhận mất tiền vệ trụ cột của mình.

Với đà này, nhiều khả năng hai bên sẽ quay sang thế đối đầu, thậm chí Verratti có thể bị trừng phạt giống như các trường hợp của Adrien Rabiot, Thiago Motta hay Edinson Cavani trước đây. Còn nhớ Hè 2015, Motta đã bỏ tập và không tham dự các trận giao hữu cùng đội nhà. Motta bị phạt tiền và loại tên ra khỏi danh sách bang xep hang đăng ký 3 vòng đầu tiên. Cuối cùng, cầu thủ này buộc phải ở lại và gia hạn hợp đồng.

Nếu không sớm giải quyết vấn đề này, cuộc khủng hoảng Verratti sẽ lan rộng với hậu quả khôn lường. Mới nhất, đã tới lượt Javier Pastore cũng đòi đi sau 6 năm gắn bó với Parc des Princes.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét