Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Dự đoán bóng đá giữa Nga và Chile vào 23h00 ngày 9.6

Vào 23h00 ngày 9.6 hôm nay sẽ diễn ra trận đấu bóng đá giữa Nga và Chile. Giữa đội bóng Chile và Nga kẻ chín người 10 vì thế mà trận đấu giữa 2 đội bóng này sẽ diễn ra vô cùng gay cấn và quyết liệt. 

Cả Nga và Chile đều góp mặt ở Confed Cup 2017 sắp diễn ra. Bởi thế, mà trận đấu đêm nay sẽ là một trận đấu tập dượt nhưng vô cùng quan trọng trước thềm giải đấu này. Nhưng dù sao thì so với Nga, Chile vẫn được đánh giá là một đội bóng tốt nhất và ở đội bóng này xuất hiện nhiều ngôi sao bóng đá. 

Xem kqbd truc tuyen sẽ được cập nhật nhanh nhất cho tất cả khán giả 

Nhưng so với trận đấu này, Nga lại là nước chủ nhà World Cup 2018.  Vì thế, mà dù đội bóng này có không có nhiều ngôi sao nhưng họ luôn cố gắng để đạt được thành công tốt nhất. Confed Cup 2017 được coi là một trận đấu vô cùng quan trọng vì thế Nga sẽ luôn cố gắng. Mặc dù chưa diễn ra trận đấu, nhưng Nga luôn đặt kỳ vọng vào trận đấu này rất lớn. 

Đội hình trận đấu:


Xem bang xep hang bóng đá giữa 2 đội bóng 

Trong khi đó, Chile mang sang Nga đội hình mạnh nhất. Vẫn có rất nhiều ngôi sao của Chile ra sân đêm nay như Arturo Vidal, Alexis Sanchez, Claudio Bravo, Gary Medel, Eduardo Vargas… Mới nhất, Vidal cũng lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Burkina Faso. Xét về kinh nghiệm và chất lượng đội hình, Chile của HLV Juan Antonio Pizzi được đánh giá cao hơn hẳn Nga.

Confed Cup 2017 sẽ diễn ra sau đây 1 tuần nữa và nhiều khả năng Chile sẽ có chiến thắng ngay trên sân đội chủ nhà Confed Cup để tiếp thêm sự tự tin.

Cùng dự đoán ty so bong da giữa 2 đội bóng này. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét