Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Cùng dự đoán tỷ số U20 Italia và U20 Anh

Hai độ bóng cungz đã từng có tiếng tăm, đã từng có những chiến thắng vang dội. Và khi 2 đội bóng này thi đấu thì liệu đội bóng nào sẽ dành chiến thắng, họ luôn ngang tài ngang sức với nhau.

Italia đã trải qua 120 phút nhọc nhằn mới vượt qua được Zambia tại vòng tứ kết. Trong khi đó, đội bóng này đã phải thi đấu trong sự thiếu người nên họ không có đủ sức và giảm mất đi phong độ thi đấu của mình trên sân cỏ. Trong khi đó đội tuyển Anh giống như những chú ngựa non háu đá.

Cùng đón xem kqbd truc tuyen sẽ để biết đội nào sẽ dành chiến thắng đi tiếp nhé.

Italia là một đội bóng được tổ chức tốt, nhưng thể lực là vấn đề lớn mà họ cần quan tâm. Tính ra, các cầu thủ trẻ của đội bóng áo thiên thanh chỉ có 3 ngày nghỉ khi bước vào vòng bán kết. Khoảng thời gian đó không đủ để họ hồi phục, sau khi đã trải qua một trận đấu tiêu tốn sức lực và căng thẳng về tinh thần.


Vậy ai sẽ là đội ghi tên mình vào bang xep hang. Hãy cùng chờ đón trận đấu sắp diễn ra.

Khác với Italia, người Anh khá nhàn nhã tại vòng tứ kết. Họ dồn ép Mexico và có được chiến thắng với ty so bong da 1-0 trong một trận đấu diễn ra ở tốc độ vừa phải. Điều đó giúp những chú sư tử non không hao tổn thể lực khi bước vào vòng bán kết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét