Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Công Phượng thăng hoa- HAGL lật ngược tình thế

Sau những trận khởi đầu chệch choạc ở V-League 2017, HAGL đã thắng liên tục 3 trận, đặc biệt là nhờ công của tiền đạo Công Phượng chơi quá xuất sắc định đoạt kết quả bóng đá của  trận đấu, lật ngược tình thế ở hiệp hai.

Công Phượng bất ngờ thăng hoa

Trước khi mùa giải  V-League 2017 khởi tranh, đa dạng fan của HAGL đã rất vui khi thấy Công Phượng và Tuấn Anh sau chuyến du học ở Nhật Bản. tuy nhiên dưới con mắt của giới chuyên môn, đội bóng xã Núi vẫn chẳng khá đánh giá cao hơn chút nào so có 2 mùa giải chật vật trước đấy .

Tuấn Anh bị chấn thương dài hạn (đến giờ chưa hứa ngày trở lại), Công Phượng đánh mất bản ngã, khi mà những Hồng Duy, Văn Sơn, Đông Triều chưa đoàn luyện khá phổ thông , các ngoại binh không mấy ấn tượng. Chỉ Văn Toàn và Văn Thanh xem ra trưởng thành.


Nhưng trong khi ấy , HAGL lại làm cho “cả làng” phải tròn mắt. Sau thời kì nghỉ Tết Âm lịch, Công Phượng và những đồng đội chơi thăng hoa, giành 3 chiến thắng liên tiếp, ghi ty le bong da 7 bàn, giữ sạch lưới và dancing vọt lên tốp đầu (thứ 5 mang 10 điểm).

4 vòng đầu tiên , HAGL giành vỏn vẹn 1 điểm, và các nghi ngờ càng lan rộng. tất cả đều tin rằng trận chiến trụ hạng sẽ sớm bắt đầu có “đám trẻ” nhà bầu Đức. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đứng trước núi áp lực và có nguy cơ bị thải hồi giữa loại.



Công Phượng đổi thay số mệnh HAGL

Ngôi sao Công Phượng là điển hình cho sự đổi thay về thể lực của HAGL. Phút 59 trong trận đấu sở hữu Long An, Công Phượng nhận bóng từ sân nhà và chuyền lỗi cho Văn Toàn. không chần chừ , anh băng vào rất nhanh ngăn tuyến phố chuyền tấn công của đối thủ. Công Phượng vốn lười chạy nhưng giờ cũng biết tương trợ phòng vệ và chăm chạy hơn hẳn.

Công Phượng “lột xác” trong hình ảnh chung của HAGL. Họ đổi thay trong tư duy chơi bóng mang việc đá thuần tuý hơn, tinh thần đồng đội cao chết giấc , đương nhiên loại đẹp vẫn là chủ đạo. Hãy nhìn những pha kiến tạo của Công Phượng, nó giống như pha “dọn cỗ” cho đồng đội đúng nghĩa.

HAGL bùng nổ, thắng như chẻ tre và có vẻ sau hai mùa “học chăm chỉ”, họ đã vỡ ra được nhiều điều để cạnh trạnh thực thụ ở giải đấu bóng đá V-League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét