Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Pogba lập kỷ lục khủng với 1000 đường chuyền

Bản tin bóng đá today cập nhật sáng 1/3: Pogba là cầu thủ đầu tiên chạm mốc 1000 đường chuyền ở phần sân đối thủ và phổ thông thông báo hấp dẫn khác.

Pogba sở hữu kỷ lục khủng: Paul Pogba đang càng ngày càng cho thấy xứng đáng mang số tiền 89 triệu bảng. Theo Báo cáo mới nhất mà ban công ty NHA ban bố, tiền vệ người Pháp đã vượt mốc 1000 các con phố chuyền bên phần sân đối thủ. Cụ thể, Pogba đã thực hành 1029 tuyến đường chuyền, tỷ lệ chính xác 83%. Thành tích này bỏ xa Henderson (987, 81%) và Ozil (954, 85%).

Ranieri cân nói sang Trung Quốc: Claudio Ranieri đã bị Leicester sa thải giữa tuần qua cộng 3 triệu bảng đền bù giao kèo. không những thế, số tiền này sẽ chẳng nhằm nhò vào đâu giả dụ chiến lược gia 65 tuổi nhận lời sang Trung Quốc làm việc. một nguồn tin từ Thượng Hải cho hay, phổ quát đội bóng Trung Quốc sẵn sàng trả mức lương 10 triệu bảng/năm để mời Ranieri về dẫn dắt.

CLB Premier League kiếm tiền nhờ... tay áo: Sporting Group International cho biết đã đạt ký hợp đồng kqbd với 8 đội bóng tại giải siêu hạng Anh để quảng cáo trên tay áo trong khoảng mùa 2017/18. tương tự, bên cạnh logo của giải đấu, các đội bóng sẽ in thêm thương hiệu của đối tác. ước lượng có kết liên mới này, mỗi đội mang thể kiếm thêm đến 10 triệu bảng mỗi mùa.


Oscar ghi bàn đẹp như mơ: Sau khi chuyển đến thi đấu tại Trung Quốc với giá 60 triệu bảng, Oscar đã ghi bàn trước tiên cho Shanghain SIPG. Trong trận thắng Western Sydney Wanderers ty le bong da 5-1 ở AFC Champions League, tiền vệ người Brazil phối hợp nhịp nhàng có những đồng đội trước lúc phá bẫy việt vị dứt điểm xác thực.

Man City muốn gắn bó trong khoảng thời gian dài mang Guardiola: Cho dù Guardiola đang gặp đa dạng khó khăn trong mùa trước hết dẫn dắt Man City song vẫn nhận tốt sự tin tưởng trong khoảng giới chủ. Theo nguồn tin từ Etihad, các ông chủ Ả rập muốn Guardiola hiệp tác có Man City lâu nhất với thể tất nhiên các cam kết đãi ngộ được nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét