Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

V.League 2017: FLC Thanh Hóa bứt phá mạnh mẽ

Việc Hà Nội FC đang có dấu hiệu hụt hơi, trong khi các “ngựa ô” không thể tung vó giúp FLC Thanh Hóa dễ dàng tăng tốc để “cắt đuôi” đối thủ trong cuộc đua vô địch. Với phong độ ổn định như thế này, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có thể mơ tới ngôi vương V.League 2017. Cùng xem kqbd truc tuyen được cập nhật nhanh nhất. 

Vẫn đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH nhưng Hà Nội FC dường như đang tự làm khó mình trong cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch. Chỉ giành 1 điểm trong 2 trận vừa qua khiến cho nhà ĐKVĐ bị tụt lại phía sau so với FLC Thanh Hóa. Rõ ràng, trận thua trước Sanna.KH thể hiện một hình ảnh thất vọng lớn Hà Nội FC cả trong công lẫn thủ. Nếu như Sanna.KH không mất người thì Hà Nội đã phải nhận một trận thua trắng ngay tại sân nhà, chứ không phải là sít sao với ketquabongda 2-3. Bởi cả 2 bàn của nhà ĐKVĐ đều diễn ra ở thế 11 đấu 10.

Còn chiếc thẻ đỏ của Hoàng Vũ Samson khiến cho khả năng săn bàn của Hà Nội bị giảm đáng kể. Rõ ràng, sự có mặt của cầu thủ nhập tịch này không chỉ giúp cho đội bóng Thủ đô giải quyết tốt khâu ghi bàn mà còn kéo giãn hàng thủ đối phương, tạo khoảng trống cho các đồng đội tiếp cận khung thành đối thủ.



Sự thiếu hụt lực lượng khiến Hà Nội FC có dấu hiệu tụt lại trong cuộc đua vô địch với FLC Thanh Hóa. Không chỉ đội bóng Thủ đô đang có dấu hiệu hụt hơi, mà các “ngựa ô” dường như cũng đang chậm bước trước đội bóng xứ Thanh. Phong độ thiếu ổn định của Quảng Nam, nhất là khi được chơi trên sân nhà, đang khiến cho NHM đội bóng xứ Quảng hết dần hy vọng có thể tạo nên bất ngờ ở đích đến. Xem bang xep hang bóng đá của mùa giải V- League 2017.
Cũng có lúc rơi vào thế khó, nhưng nhìn tổng thế thì FLC Thanh Hóa vẫn giữ được “tố chất” một một nhà tân vô địch với sự ổn định kể từ đầu mùa. Chiến thuật “thắng sân nhà, hòa sân khách” của HLV Petrovic vẫn đang phát huy hiệu quả. FLC Thanh Hóa đang biến sân nhà thành một “pháo đài bất khả xâm phạm” khi chỉ mới 1 lần đánh mất chiến thắng ngay tại “thánh địa” của mình. 
Trong lúc đó, Hoàng Thịnh và đồng đội không nhất quyết phải thắng bằng mọi giá trên sân khách, đặt chỉ tiêu 1 điểm là đạt yêu cầu. Mới đây nhất là FLC Thanh Hóa chia điểm trên sân TP.HCM và sau đó, tung đòn hạ HAGL ngay tại sân nhà để bỏ túi 4 điểm sau 2 trận. Chính số điểm khá ổn trong 2 vòng đấu vừa qua giúp cho đội bóng xứ Thanh tạm thời nới rộng khoảng cách với đội thứ nhì là Hà Nội lên 5 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét