Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Juventus chính thức chào chung kết


Chiến thắng với ty so bong da 2-0 ở lượt đi đã giúp Juventus đặt đến hơn 1 bàn chân vào trận chung kết Champions League. Nhiệm vụ của Bianconeri giờ phát triển thành khá tiện lợi, chỉ việc bảo vệ cách biệt an toàn này trên “thánh địa” của họ.

Tại vòng knock-out Champions League mùa này, Juve đã hai lần bảo vệ thành công lợi vậy mà họ giành được ở lượt đi. ko nhắc Porto quá yếu, ngay cả trước Barca cực mạnh, Juve cũng tiện lợi hóa giải áp lực khủng khiếp ở Nou Camp để kiếm được trận hòa 0-0. Vậy thì Monaco, đội chưa bao giờ thắng trên đất Italia trong lịch sử tham dự cúp châu Âu (thua 5, hòa 1) liệu sẽ dựa vào cơ sở vật chất gì để mong chờ một cuộc lội ngược dòng vĩ đại?

Trong quá khứ, các đội bóng do HLV Allegri dẫn dắt vẫn thường ngã (hoặc suýt ngã) một bí quyết đớn đau sau khi thắng to ở lượt đi vòng chiếc trực tiếp các giải đấu cụp. Nhưng trong đầy đủ các trường hợp ngừng sau đó, đối thủ của HLV Allegri đều là các tăm tiếng lớn với tính bí quyết, như Arsenal 2011/12, Barca hay Inter, đồng thời đội bóng của HLV Allegri phải đá sân khách ở lượt về. Monaco ko với các lợi thế chậm tiến độ.

Trong 5 giải VĐQG bậc nhất châu Âu mùa này, Monaco với hàng công mạnh thứ nhì với 142 bàn/mọi trận mạc, chỉ kém duy nhất Barca (160 bàn). Nhưng các Thống kê Báo cáo đó không với phổ quát ý nghĩa trước hàng thủ rắn chắc của Juve. Cả trận lượt đi, Monaco chỉ tạo được số thời cơ khá ít ỏi, nhưng cũng không thể ghi lấy nổi 1 bàn thắng bởi sự xuất sắc của thủ môn Gianluigi Buffon.

Juventus sẽ không quá khó khi vào chung kết


Nhiệm vụ của Monaco là phải ghi tối thiểu hai bàn trong 90 phút tại Turin đêm nay. Cần nhấn mạnh rằng Monaco chỉ có 90 phút để ghi hai bàn. trong khi ngừng tiến công, các đối thủ của Juve ở Champions League đã mất chẵn một.000 phút mới xuyên thủng mành lưới của Lão cu li nhân được hai lần, bao gồm 10 phút cuối hiệp phụ trận gặp Bayern ở vòng 1/8 mùa trước và 11 trận ở Champions League mùa này. Monaco liệu mang mạnh hơn những Bayern hay Barca để mong đạt được thành tích này?

Trên thực tại, cú ăn ba là viễn cảnh đang được những Juventini mường tượng gần như. Scudetto đã ở trong tầm tay, Juve cũng chỉ phải gặp Lazio đuối hơn về mọi mặt ở chung kết Coppa Italia, chủ chốt sẽ là trận chung kết Champions League. Nhưng nói như thế không mang tức thị thầy trò HLV Allegri bị mất tập trung bởi trên danh nghĩa, họ vẫn chưa vững chắc cầm tấm vé tới Cardiff cho tới lúc tiếng còi mãn cuộc đêm nay được chứa lên.

Juve đã lỏng chân ở Serie A 2 vòng đấu mới đây, chỉ giành hai điểm trước Atalanta và Torino. Đó là dấu hiệu cho thấy đội quân của HLV Allegri rất nghiêm túc cho 2 trận gặp Monaco, dù ai cũng thấy rõ sự nổi trội của Lão phu nhân so mang đại diện của Ligue một.

Xem: Bang xep hang bóng đá mới  nhất sẽ liên tục được cập nhật.

Ở lượt đi, Juve đã thuận tiện giết mổ chết cảm hứng thi đấu của cả dàn tiến công đang vào phom của Monaco, tương tự cách Lão cu li nhân khóa chân khóa tay các ngôi sao tấn công thượng thặng của Barca ở tứ kết. Sức mạnh của Monaco là sự tuyệt vọng, hãy xem đêm nay đại diện Ligue 1 sẽ vùng vẫy như thế nào trước lúc dường tấm vé đi Cardiff cho Juve

0 nhận xét:

Đăng nhận xét