Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Marcelo đang đá xoáy Barcelona

Sau khi vượt qua Juventus nghẹt thở với kết quả quý hơn vàng của Ronaldo, hậu vệ Marcelo đã ko quên 'mai mỉa' về thất bại của đại kình địch Barca ở Tứ kết Champions League.

Theo như link sopcast bong da thì bằng bản lĩnh và tinh thần thép, Real Madrid đã xuất sắc dành chiến thắng chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận trước Gã khổng lồ tới từ Italia Juventus. Chiến thắng này càng thêm phần kịch tính khi Cristiano CR7 đã ghi kết quả quyết định ở những phút bù giờ sau cùng trên chấm phạt 11m.



Vượt qua vòng Tứ kết, Kền kền trắng đã làm được điều mà đại kịch đình Barca đã ko làm được khi đã để cho AS Roma vượt qua bằng cuộc lội ngược dòng ko tưởng vào rạng sáng qua (12/04).

Trước tình cảnh này,theo như bang xep hang world cup 2018 thì hậu vệ Marcelo như muốn xát muối vào vết thương còn mới nguyên của những Cổ Động Viên xứ Catanlynia với phát biểu mỉa mai: "Chúng tôi đã có 1 chiến thắng xứng đáng trước 1 đội bóng già giơ với hàng thủ chắc chắn hàng đầu châu Âu. Thật tuyệt khi CR7 đã tận dụng tốt cơ hội và mang về sự vỡ òa trên những khán đài.

 Marcelo khẳng định Real đã vào Bán kết, ko giống như tình cảnh của Barcelona.

Bước vào Bán kết, chúng tôi sẽ phải phấn đầu nhiều hơn khi phải gặp những đối phương mạnh. Bạn nên nhớ rằng, Real là đại diện Tây Ban Nha duy nhất ở Champions League mùa này. Chúng tôi là Real Madrid chứ ko phải là Barcelona. Thật đáng tiếc khi Barca đã phải dừng chân dù họ đã có 1 lợi thế dẫn bàn quá an toàn ở lượt đi."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét