Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Man United cho người tiếp cận Sergej Milinkovic-Savic

Trước truyền thông, Huấn Luận Viên Jose Mourinho công khai ý định đưa ít nhất 1 tiền vệ trung tâm về Old Trafford thay thế Michael Carrick. Theo những nguồn tin từ Anh và Italia, mục tiêu số 1 của “Người đặc biệt” là Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Tiền vệ 23 tuổi người Serbia chuyển đến Lazio từ mùa hè 2015 nhưng chỉ thực sự nổi lên ở mùa giải này. Tính từ đầu mùa, anh đã ghi 11 kết quả và kiến tạo 7 bàn khác sau 42 trận đấu cho Lazio.

Theo như anh messi thì hong độ tuyệt vời của Milinkovic-Savic và sự quan tâm của những Câu Lạc Bộ lớn khiến chủ tịch Lazio, Claudio Lotito tự tin định giá tiền vệ này 100 triệu euro. Mức giá này khiến nhiều Câu Lạc Bộ chùn bước nhưng Quỷ Đỏ vẫn theo sát Milinkovic-Savic.


Theo nguồn tin của Daily Mail và The Sun, Quỷ đỏ đã cử trinh sát viên đến sân theo dõi Milinkovic-Savic trực tiếp nhiều lần. Gần nhất là trận đấu giữa Lazio và Red Bull Salzburg ở Europa League.

Tuy vậy, theo như bang xep hang world cup 2018 thì đây lại là trận đấu đáng thất vọng của Milinkovic-Savic cũng như Lazio. Đội bóng nước Ý đã ghi bàn liên tiếp 3 bàn chỉ trong vòng 4 phút giữa hiệp 2, thua 1-4 và bị loại.

Dự kiến Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục theo dõi Milinkovic-Savic đến hết mùa giải trước khi quyết định hỏi mua tiền vệ này không. Đáng chú ý, Quỷ đỏ sẽ ko chấp nhận yêu cầu của Lazio và tìm cách ép giá dự theo phong độ của Milinkovic-Savic.

Ngoài ngôi sao người Serbia, Quỷ Đỏ cũng đang theo sát tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk, người cũng là mục tiêu của Man City. Theo Daily Mail, Quỷ Đỏ đang chiếm ưu thế trong vụ này khi chấp nhận trả 50 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét