Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Mahrez đau xót không thể đến Man City

Mới đây tiền vệ Riyad Mahrez chia sẻ trước báo giới rằng anh vẫn rất tiếc nuối khi không thể tới Man City trong phiên chợ tháng 1 vừa qua.

Trong phiên chợ tháng 1/2018,theo như ketquabongda thì Man City đã 4 lần đề nghị chiêu mộ Riyad Mahrez. Giữa 2 phía đã đạt những thỏa thuận nhất định nhưng rốt cuộc, thương vụ này lại đổ vỡ vì những rào cản vô hình từ phía Leicester City.

Cho tới nay, tiền vệ người Algeria vẫn không khỏi tiếc nuối vì không thể tới với Câu Lạc Bộ đang thống trị giải Premier League.

Mahrez đau xót không thể đến Man City

"Tôi đã rơi vào tình cảnh rất khó khăn vì Man City là bến đỗ tốt cho mọi cầu thủ. Tôi luôn được Man City liên hệ. Họ đã hứa hẹn rất nhiều điều.

Nhưng giờ mọi chuyện đã qua. Tôi phải tiến về phía trước và nỗ lực hết mình cho Leicester. Khi những đồng đội ở Leicester ủng hộ, tôi đã bình thường trở lại", Mahrez chia sẻ trước báo giới.

Khi được hỏi về dự định tương lai, Riyad Mahrez đã bỏ ngỏ. Anh cho biết sẽ xem xét tình hình trước khi đưa ra quyết định.

"Trong bóng đá, sẽ có người tới và người đi. Tôi không nói rằng mình sẽ đi hay ở lại. Luôn có cuộc nói chuyện giữa tôi và CLB. Mọi thứ đều ổn. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét tình hình ở phiên chợ hè 2018. Còn ở thời điểm này, tôi vẫn là cầu thủ của Leicester", tiền vệ người Algeria nói thêm.

Cách đây ít ngày, như link xem bóng đá trực tuyến thì báo giới Anh đã rộ lên tin đồn cho rằng Riyad Mahrez đã tuyên bố giải nghệ. Thông tin này được đưa ra sau khi tài khoản Facebook của tiền vệ người Algeria đưa ra thông điệp có nội dung rất rõ ràng.

Tuy vậy, ngay sau đó, Leicester đã phủ nhận và khẳng định tài khoản Facebook của Mahrez đã bị "hack".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét