Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Tổng quan tuổi ngọ năm 2002 ra sao

Theo như xem boi 2018 thì quý Em tuổi Nhâm Ngọ, có Can Nhâm là người tốt số, thường gặp may lành. Nhưng vì tuổi mạng tương khắc, công danh sự nghiệp thường gặp khó khăn, tuổi thơ cũng có phần gian khổ.

Tánh người hiền hòa, ko muốn tranh đua, chỉ thích cuộc sống an nhàn, thanh thản. Vì vậy, cuộc đời dù có nhiều thay đổi, nhưng vì ko nuôi nhiều tham vọng nên cũng ít gặp bất trắc.



Bây giờ tuổi còn quá trẻ, Quý Em nên cố gắng học hành và nếu có thể nên chọn những ngành văn chương, dạy học, thư viện... hơn là đi vào những ngành kỹ thuật, kinh thương. Nếu sanh vào ban ngày của Hai mùa Đông, Xuân là được thuận số, cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Nghịch sanh vào Hè, Thu, gia đình sự nghiệp nhiều phen chao đảo, phải vào tuổi Trung niên mới vững vàng.

Như xem vận hạn cho biết mỗi người có 1 số mệnh nhưng hoàn toàn ko cố định, nếu ăn ở hiền lương, cố gắng xây dựng sự nghiệp thì nhờ Phước Đức, cũng được hạnh phúc hơn người. Nếu người tốt số mà ăn ở bất hiếu với Mẹ Cha, làm việc chỉ biết lợi mình mà hại người thì vẫn lâm vào khốn khó. Người xưa có nói “Đức năng thắng số” là vậy. Quý Em cố gắng rèn luyện bản thân, vừa Trí vừa Đức thì tương lai nhất định sẽ sáng lạng.

Đặc điểm 
Mùa Xuân: Gia đình an vui. Cuộc sống hoàn toàn thuận lợi. Học hành tiến bộ. Có ước muốn chưa thành.
Mùa Hạ: Có bằng khen về học tập. Có dịp đi xa vui vẻ. Tâm hồn có những ưu tư. Suy nghĩ mông lung.
Mùa Thu: Cuộc sống có nhiều vướng bận. Có toan tính lo âu. Tình cảm vấn vương. Sức khỏe kém. Quan hệ bạn bè không tốt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét