Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Đối thủ phục De Gea sát đất

Theo như lich thi dau bong da hom nay cho biết ngay cả đối thủ cũng phải ngả mũ thán phục khả năng bắt bóng tuyệt đỉnh của David de Gea.
Man United đá tử thủ trước sức ép của Sevilla. Trong thế trận này, David de Gea nổi lên như người hùng giúp Quỷ đỏ giành trận hòa 0-0 với 8 pha cứu thua.

Đối thủ  phục De Gea sát đất


Sau trận, De Gea được giới mộ điệu ngợi ca hết lời. Thậm chí, tiền đạo của Sevilla, Luis Muriel cũng thán phục thủ môn Man United.

“Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, chính xác, kỉ luật, chúng tôi chơi tuyệt vời mọi mặt. Nhưng hơi thất vọng vì chúng tôi không thể ghi bàn. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng thủ môn đội bạn quá xuất sắc”, Luis Muriel ngợi ca David de Gea trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận.

Ngay trong hiệp 1, theo như ket qua ngoai hang anh thì Luis Muriel đã trực tiếp gặp mặt De Gea ngợi ca màn trình diễn của thủ môn Man United. Còn theo Joaquín Correa, tiền vệ Sevilla cho rằng, Man United may mắn không thua nhờ có David de Gea.

Theo thống kê của Opta, De Gea đã có tổng cộng 8 tình huống cứu thua trước Sevilla. Trong lịch sử, chưa thủ môn nào của Man Utd làm được như vậy kể từ Edwin van der Sar ở màn đụng độ Barcelona hồi tháng 5/2011. Màn trình diễn tuyệt đỉnh này giúp De Gea giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét