Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Nhận định bóng đá Rosenborg và Sociedad

Nhận định bóng đá Rosenborg và Sociedad

Theo như thống kê từ lich thi dau bong da thì đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với cả 2 đội khi nó có thể quyết định đến tấm vé đi tiếp tại bảng L của họ. Lúc này, Sociedad đang nắm lợi thế lớn với 5 điểm hơn chính đội bóng Na Uy. Một kết quả hòa vì thế sẽ giúp đại diện đến từ Tây Ban Nha sớm hoàn thành mục tiêu có mặt ở vòng loại trực tiếp trước lượt đấu cuối.
Nhận định bóng đá Rosenborg và Sociedad

Nhưng với Rosenborg, theo như nhan dinh bong da thì họ buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng mong manh. Vào tình thế cùng đường khi có quá ít lựa chọn, đội chủ nhà không còn cách nào khác là phải vùng lên theo kiểu còn nước còn tát. Tuy nhiên, thực lực với đội hình kém chất lượng mà họ đang có, các chuyên gia của bongdanet.vn không tin vào kịch bản bất ngờ có thể xảy ra.

Ở trận lượt đi chính Sociedad đã dạy cho đại diện Na Uy bài học nhớ đời với thắng lợi 4-0 rất thuyết phục. Đội khách lúc này cũng đang duy trì được sự ổn định cần thiết với 3 trận gần nhất đều bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Tính trên sân khách, Sociedad bất bại 4/5 trận gần đây, với 3 lần giành điểm tối đa cũng là điểm tựa không nhỏ cho đội bóng đá xứ Basque.

DỰ ĐOÁN: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét