Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Nhận định bóng đá Lyon và Lille ngày 30/11

Nhận định Lyon và Lille ngày 30/11

Theo thống kê từ du doan bong da thì Lyon lại tiếp tục thể hiện phong độ lý tưởng của họ vào ngày Chủ Nhật vừa qua, khi họ có màn “làm nhục” hiện tượng của mùa giải trước Nice với 5 bàn trắng. Chiến thắng đó là minh chứng cho thấy những người đàn ông của Bruno Genesio đang trở lại đầy mạnh mẽ. Tất nhiên, để vượt qua Paris Saint-Germain hùng mạnh với tất cả sự giàu có dường như là không thể, nhưng ai đó muốn tiếp cận họ vào lúc này chỉ có thể là Lyon.

Ngược lại, Lille lại làm cho Người Hâm Mộ hết sức thất vọng bằng phong độ tệ hại từ đầu mùa. Liên tiếp là 2 thất bại đáng quên trước Amiens và Montperllier gần đây, đang đẩy những vị khách xuống áp chót của Bảng Xếp Hạng Bóng Đá. Khi bắt đầu mùa giải mới, với Marcelo Bielsa đầy lão luyện ở vị trí Huấn Luận Viên trưởng, Lille được kỳ vọng sẽ có mặt trong Top 6 đội mạnh nhất của bóng đá Pháp. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra, Huấn Luận Viên người Argentina vào lúc này còn đang cảm thấy công việc đầy áp lực, như chính chuyến hành quân lần này.
Nhận định bóng đá Lyon và Lille ngày 30/11

Với phong độ của 2 đội ở thời điểm này, thì có thể nói là nằm mơ Người Hâm Mộ cũng không thể tưởng tượng ra 1 trận hòa, chứ đừng nói đến việc Lille có thể gây ra bất ngờ. Hãy nhìn vào những gì mà “bầy sư tử sông Rhone” đang thể hiện vừa qua thì quả thực, bất cứ ai đến làm khách ở Groupama cũng là hết sức khó khăn. Theo như kqbd thì với 9 trận đấu gần nhất ở mọi đấu trường, Lyon dành đến 8 chiến thắng trong đó họ nã vào lưới đối phương đến 29 bàn thắng. Cùng với đó, cũng không thể không nhắc đến thành tích lý tưởng từ hàng thủ, khi họ đang trải qua 7 trận liên tiếp mà không phải nhận bất cứ bàn thua nào.

Hàng công của Lyon đang quá đỗi ấn tượng, vào lúc này họ lại chỉ phải đụng phải hàng thủ mong manh như Lille, những người “sẵn sàng” để ghi bàn bất cứ lúc nào. Minh chứng rõ ràng nhất trong 2 tuần gần đây, 2 thất bại cùng với kết quả 0-3 trên đất khách là điều làm cho ông Bielsa đau đầu hơn bất cứ Huấn Luận Viên vào. Sẽ có rất ít mối đe dọa đến từ Lille vào đêm thứ Tư này, trong khi những cơn lốc mà Lyon mang đến rất có thể sẽ cuốn phăng những vị khách vào bất cứ lúc nào.
Dự đoán trận đấu : 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét