Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Huyền thoại M.U chê bai Neymar

Theo như tin livescore của tờ Marca dẫn lời của huyền thoại Man Utd: "Khi bạn 25 tuổi và bạn đang đá cho tuyển Brazil và Barca. Tôi tự hỏi vì sao bạn lại muốn chuyển đến Ligue I để đối đầu với... Amiens hay Guigamp."

"Đây không phải quan điểm chủ quan của tôi về bóng đá. Nó dễ dàng là câu chuyện của đam mê," Cantona nói thêm.


Trước thông tin, Neymar chuyển đến Paris Saint-Germain để chinh phục những thử thách ở Champions League, cựu tiền đạo người Pháp bày tỏ quan điểm: "Champions League ư? Nó chỉ sở hữu tối đa 10 trận. Tôi không hiểu ở sao anh ấy chuyển đến Pháp."


Tuy nhiên, theo thống kê từ kqbd thì không phải danh thủ nào cũng chỉ trích Neymar. Mới đây, Ronaldinho đã sở hữu những lời khuyên hữu ích cho chân sút chủ lực của Brazil. Anh nói: "Tôi không thể nói thay Neymar. Nhưng trải qua sự nghiệp của mình, tôi luôn tránh việc đọc báo và xem tin tức vì ở đó họ sở hữu thể nói về tôi cùng những lời phê bình. Những thứ đó sẽ sở hữu tác động đến tôi cũng như mọi cầu thủ khác. Hy vọng là Neymar sẽ đủ mạnh mẽ để tiếp tục vui vẻ để thi đấu."

Hiện tại, Paris Saint-Germain của Neymar đang dẫn đầu Ligue I. Họ bỏ cách 4 điểm so với đội bóng xếp thứ II - Monaco. Cuối tuần này, Paris Saint-Germain sẽ tiếp Nantes trên sân nhà Công viên những hoàng tử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét