Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

M.U bán đứt Januzaj cho Real Sociedad

Sau những lần đem đi cho mượn không thành công, M.U đã bán đứt Adnan Januzaj cho Real Sociedad với giá 9,8 triệu bảng.

Vào năm 2013, bongdaso cho biết, Januzaj là một hiện tượng của M.U. Anh được đôn lên đội một bởi David Moyes và ghi 2 bàn trong trận đá chính đầu tiên trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Sunderland. Januzaj từng được coi là truyền nhân của Ryan Giggs ở sân Old Trafford. Thế nhưng, sự nghiệp của Januzaj tại M.U ngày càng đi xuống.

Mùa 2014/15, tiền vệ người Bỉ không thể chiếm suất đá chính dưới sự dẫn dắt của Louis van Gaal. Sau đó, anh trải qua 2 lần cho mượn không thành công tại Dortmund và Sunderland. Giờ đây, mebongda cũng cho biết, M.U quyết định bán đứt Januzaj và bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 22 tuổi này là Real Sociedad. Đổi lại, đội chủ sân Old Trafford thu về 9,8 triệu bảng.


Trên trang chủ, M.U thông báo về thương vụ này và gửi lời chúc tới Januzaj: “Mọi người ở Manchester United đều muốn Adnan gặp những điều tốt đẹp nhất trong chương tiếp theo của sự nghiệp”.

Cùng xem ty so bong da truc tuyen hàng ngày nhé. 


Januzaj cũng gửi lời cảm ơn tới CĐV M.U và “một số” HLV cùng nhân viên CLB. Trên trang cá nhân, tiền vệ này chia sẻ: “Cảm ơn một số HLV và nhân viên tại M.U đã biến CLB thành nơi tuyệt vời với tôi. Thật không may, thời gian của tôi ở CLB đã kết thúc và nó không đi theo hướng mong muốn. Dù vậy, tôi luôn dành tình yêu của mình cho M.U”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét