Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Lukaku: "Tôi đến Man United vì Mourinho và không phải nghĩ tới 2 lần"

Tại sao Romelu Lukaku lại tới Man United và Jose Mourinho cùng Paul Pogba, bong da so thấy được vai trò to lớn trong quyết định này? Tất cả đều được tiền đạo 24 tuổi giải đáp trong cuộc trả lời phỏng vấn, lần đầu tiên trong tư cách thành viên của Quỷ đỏ, với ESPN.

Năm 18 tuổi, Romelu Lukaku từng từ chối Real Madrid để chuyển tới Chelsea, đội bóng mà anh luôn hâm mộ. Vậy vì lẽ gì mà 5 năm sau, tiền đạo người Bỉ lại lựa chọn đội chủ sân Old Trafford? Câu trả lời nằm ở chính cái tên Man United. 

“M.U là CLB lớn nhất thế giới”, Lukaku nói. “Khi họ gọi cho tôi, tôi đã không suy nghĩ tới lần thứ hai. Đó là cơ hội mà tôi nghĩ đến khi còn là một đứa trẻ. Tôi thực sự hạnh phúc khi trở thành một phần lịch sử M.U và rất nóng lòng để chính thức khoác lên mình chiếc áo đỏ”. 
“Ai có thể tự tin nói không với đội bóng hàng đầu thế giới? Từ lâu tôi đã có lựa chọn của mình. Và khi đã quyết, sau đó nói thành lời, tôi không bao giờ ân hận. Hãy xem, M.U sở hữu sân vận động tốt nhất nước Anh, những cổ động viên cuồng nhiệt nhất. Tôi đã hơn một lần nói về ước mơ chơi cho một đội bóng có khả năng vươn tới mọi danh hiệu”.



Bên cạnh đó, tin the thao tiết lộ, Jose Mourinho cũng đóng vai trò quan trọng trong quyết định của anh. Mặc dù giữa anh và HLV người Bồ Đào Nha có một số vấn đề trong quá khứ, song nguyên nhân xuất phát từ các yếu tố bên ngoài. Hơn nữa, khi còn thuộc biên chế Chelsea, anh vẫn là “một đứa trẻ”, không phải “người đàn ông trưởng thành” như hiện tại.

“Mọi người biết đấy, chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong những hoàn cảnh rất khác nhau. Trong lần đầu tiên gặp Mourinho, tôi vẫn là một thằng nhóc, luôn háo hức ra sân và thể hiện. Khi tôi rời Chelsea, ông ấy biết rõ lý do tại sao”, tiền đạo người Bỉ nói. “Giờ thì tôi đã 24 tuổi, chín chắn và trưởng thành. Mourinho cũng nhìn ra sự thay đổi đó và cho tôi cơ hội. Từ khi 10 tuổi, tôi đã ao ước được dẫn dắt bởi Mourinho và thật tuyệt vời khi có thể cộng tác với ông thêm một lần”. 
“Tôi chơi với Pogba 7 hay 8 năm gì đó”, Lukaku nói. “Cậu ta đang sống ở Manchester, cũng như tôi, thậm chí chung một con phố. Vì vậy, chúng tôi đến sân tập cùng nhau mỗi ngày. Pogba thường nói về những gì diễn ra ở M.U, khiến tôi luôn nghĩ về nó, để rồi mau chóng đưa ra quyết định khi cơ hội đến”. 

Cuối cùng, Lukaku cam kết “không ngừng nỗ lực” và “tập luyện chăm chỉ hơn bao giờ hết” vào thời gian tới để đạt được ty so bong da truc tuyen cao với quyết tâm làm cho chặng đường sắp tới cùng M.U chỉ bao gồm những điều tuyệt diệu.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét