Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Alexis Sanchez đòi rời Arsenal để đến Man City

Alexis Sanchez muốn rời khỏi Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 để đến đầu quân cho Manchester City.

Theo thông tin từ báo the thao Chile, Sanchez đã nói chuyện với những người thân trong gia đình về mong muốn được tham dự sân chơi Champions League ở mùa giải 2017/18, điều mà Arsenal không thể đáp ứng. Thế nên ngôi sao 28 tuổi người Chile này đang tìm đường ra đi.

Một người thân trong gia đình Sanchez đã chia sẻ: "Không được tham dự Champions League là một bi kịch với Sanchez. Cậu ấy luôn khát khao thi đấu và giành chiến thắng. Sanchez không còn muốn ở lại Arsenal vì bất kỳ lý do gì, cậu ấy chỉ muốn ra đi ngay lúc này". Cùng xem ty so bong da truc tuyen để xem đội nào dành chiến thắng nhé.



Bong da so, cũng chia sẻ, suốt thời gian qua Arsenal đã cố gắng thuyết phục Sanchez gia hạn hợp đồng khi mà hợp đồng hiện tại chỉ còn hiệu lực 1 năm nhưng bất thành. Khi nỗ lực níu giữ không thành, Pháo thủ chỉ chấp nhận bán cầu thủ người Chile cho một đội bóng nước ngoài.

Tuy nhiên, trớ trêu là Sanchez chỉ muốn đầu quân cho Manchester City và Manchester City là đội bóng duy nhất nghiêm túc muốn chiêu mộ Sanchez. Bằng chứng là gã trọc phú thành Manchester đã đưa ra một đề nghị có trị giá 47 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét